รับสร้างร้านเหล้า

ออกแบบร้านเหล้าร้านนั่งชิวอย่างไรให้ดูดีและน่าจดจำ เราบริการทั้งงานออกแบบ3Dและงานรับก่อสร้างในระบบเทิร์นคีย์

รับออกแบบร้านเหล้า แต่งร้านเหล้า รีโนเวทสร้างร้านเหล้า ออกแบบร้านเหล้าสวยๆ และดูดีเพื่อเป็นไอ เดีย แต่งร้านร้านเหล้า ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

รับออกแบบร้านเหล้า แต่งร้านเหล้า รีโนเวทสร้างร้านเหล้า (ครบจบไม่ทิ้งงาน)

รับออกแบบร้านเหล้า ให้สวยงามดูน่าสนใจ และมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เพื่อดึงดูดลูกค้า ทั้งลูกค้าขาจร ขาประจำได้ดียิ่งขึ้น

รับออกแบบร้านเหล้า
โซนออกแบบภายในร้านเหล้าที่เน้นสีสันเข้ากับบรรยากาศ

รับออกแบบร้านเหล้า แต่งร้านเหล้า ร้านนั่งชิวอย่างไรให้ดูโดดเด่น เรามาดูไอเดียแต่งร้านเหล้า ออกแบบ บาร์เหล้า ไม่ว่าจะเล็ก หรือใหญ่ เพื่อเพิ่มยอดขายได้ให้กับทางลูกค้าได้ไม่มากก็น้อยกันดีกว่า เราเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่มีประสบการณ์และมีทีมงานออกแบบและทีมงานก่อสร้างที่มีความรู้ รวมถึงทีมฝ่ายขายก็มีความสามารถและมีประสบการณ์ในส่วนของงานรับเหมาก่อสร้างอย่างยาวนาน

ผลงานออกแบบร้านเหล้าในหลากหลายสไตล์

รับออกแบบร้านเหล้า
แบบร้านเหล้าสวยๆ ที่มีการตกแต่งร้านเหล้าร้านนั่งชิวด้วยไฟตกแต่งร้าน
รับออกแบบร้านเหล้า
ตกแต่งร้านเล้าให้มีความเป็นร้านวินเทจ
รับออกแบบร้านเหล้า
ออกแบบบาร์เหล้า ให้เข้ากับยุคสมัยเพิ่มวามโดดเด่น

ซึ่งทางบริษัทเรารู้ดีถึงปัญหาตรงนี้ เราจึงคำนึงถึงความสำคัญและไม่อยากให้ท่านเสียเวลากับบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ไม่มีประการณ์ และไม่มีความสามารถทำงานตรงนี้ เราจึงรวมตัวกันเปิดบริษัทรับเหมาก่อสร้าง เพื่อให้ตรงกับความต้องการงานออกแบบ3D หรือก่อสร้างของทางลูกค้าได้ ซึ่งทางบริษัทเราสามารถทำงานได้ในระบบเทิร์นคีย์ ทั้งงาน แบบร้านเหล้า วินเทจ รับออกแบบบ้าน ออกแบบภายใน ออกแบบภายนอก ออกแบบบ้าน ออกแบบอาคารพาณิชย์ ออกแบบอพาร์ทเม้นท์ ออกแบบบาร์เหล้า ตกแต่งร้านเหล้า รวมถึง รับก่อสร้างบ้าน ก่อสร้างอาคารพาณิชย์ ก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์ รวมถึงงานบิวท์อินและงานรีโนเวท ฯลฯ เราก็สามารถทำได้ครบจบในทีเดียว

การออกแบบร้านเหล้า เพื่อทำให้เป็นร้านที่มีสไตล์ที่น่าสนใจและมีรูปแบบที่ชัดเจนน่าค้นหาและมีเสน่ห์ที่ชัดเจนในรูปแบบของเรานั้น จำเป็นต้องมีการออก3D แบบร้านเหล้า ที่เราอยากจะได้ก่อน และก็ควรคำหาบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่มีประสบการณ์เพื่อ ออกแบบร้านเหล้า และก่อสร้างร้านเหล้าของเรา ไม่ว่าร้านเหล้าของทางลูกค้าจะเป็น แบบร้านเหล้าเล็กๆ หรือ แบบร้านเหล้านั่งชิวๆเล็กๆ หรืออยากจะ ออกแบบ ผับ บาร์ ก็ตามทีเราควรคำนึงถึงความโดดเด่นและมีสไตล์ที่ชัดเจน เพราะรูปลักษณะและเสน่ห์เป็นสิ่งสำคัญที่สามารถดึงดูดให้ร้านเหล้าของเรามีการตลาดที่ชัดเจน และสามารถเพิ่มรายได้ได้อย่างทวีคูณและยั่งยืนในระยะยาว

รับออกแบบร้านเหล้า
อีกหนึ่งไอเดียออกแบบร้านเหล้า ที่ประสมหลักการออกแบบร้านอาหาร อย่างลงตัว
รับออกแบบร้านเหล้า
แบบร้านอาหาร ที่รวมไอเดียการแต่งร้านอาหาร ที่เข้ากันอย่างลงตัว

รูปภาพเบื้องต้นที่ทางผมยกมานั้น ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานการออก3D แบบร้านเหล้า ในสไตล แบบร้านเหล้า วินเทจ ที่ตกแต่งด้วยพร็อพที่มีความโดดเด่นและมีความสวยงาม ที่ต่างจากร้านทั่วๆไปทำให้การ ออกแบบร้านเหล้า ออกแบบ บาร์เหล้า มีจุดสนใจน่าดึงดูด และยังเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจน โดยที่ทางบริษัทเรา ออกแบบ บาร์เหล้า โดยใช้ไม้เก่าและ ไฟ ตกแต่งร้านเหล้า ที่โดดเด่นในหลากหลายสีสัน ซึ่งสามารถดึงเอกลักษณ์ แบบร้านเหล้า ของเราได้อย่างเข้ากันเป็นอย่างดี และมีความสวยงามในแบบฉบับยุค90 ส่วนตู้โชว์แชมเปญก็เป็นอีกไอเดียที่ฝ่ายออกแบบได้ออกแบบให้มีความชัดเจนและสวยงามภายในตัว ทั้งหมดจะอยู่ในส่วนของโซน ออกแบบ บาร์เหล้า

รวมถึงบริษัทเรายัง รับออกแบบร้านเหล้า ออกแบบร้านเหล้า ตกแต่งร้านเหล้า หรือ แต่งร้านเหล้า ให้มีความคงทุนและมีความโดดเด่นแตกต่างจากร้านเหล้าทั่วๆไป  ซึ่งในส่วนของการออกแบบ บาร์เหล้า โซนบิ้วอินติดผนังในส่วนของตู้แชมเปญและเคาน์เตอร์บาร์ นั้น ทางบริษัทเราก็มีการรับออกแบบ3Dเช่นกัน เรามีการออกแบบในหลากหลายสไตล์ เพื่อให้ร้านเหล้าของเรา เข้ากับสไตล์ที่ชัดเจนในรูปแบบธีมนั้นๆที่ลูกค้าต้องการ

รับออกแบบร้านเหล้า
ออกแบบบาร์เบีย ในพื้นที่ร้านอาหารให้สามารถมานั่งชิวกันได้คนเดียวหรือหมู่คณะ
รับออกแบบร้านเหล้า
ตกแต่งร้านเหล้าเล็กๆ ด้วยงบประมาณไม่สูง สามารถแต่งร้านเหล้างบน้อยได้

ซึ่งสามารถทำให้ร้านเหล้าของลูกค้า มีความร่วมสมัยและสวยงามได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ถ้าเราจะทำการ ออกแบบร้านเหล้า เราๆควรที่เตรียมรูปแบบสไตล์หรือ reference เพื่อเป็นแนวทางและไอเดีย เพื่อให้ฝ่ายออกแบบได้ทำงานได้อย่างจัดเจนและเรียบง่ายและไม่เกิดความสับสนในการ ออกแบบร้านเหล้า ของเรา

อีกหนึ่งส่วนสำคัญในการ ออกแบบร้านเหล้า ที่สำคัญคือการจัด ไฟ ตกแต่งร้านเหล้า เพื่อเพิ่มความสวยงาม รวมถึงควร จัดระบบโต๊ะอาหาร ให้มีความเป็นระบบระเบียบ โดยที่ทางฝ่ายออกแบบของเรา ได้ใส่วัสดุประเภทผ้าสักหลาดที่มีความสวยงาม ให้อารมณ์ถึงความสนุกสนานภายในตัว บวกกับการจัดแสงไฟสลัวๆยามค่ำคืน ทำให้ได้กลิ่นอายความโรแมนติก ในแบบ3D แบบร้านเหล้า ที่แอดมินนำมาเสนอ ซึ่งอาจจะเป็นสถานบันเทิงอีกแห่งหนึ่งที่โดนใจ คู่รักหลายๆคน มานั่งดื่มนั่งสังสรรค์ในยามค่ำคืน หรือสามารถรวมตัวเพื่อจัดเลี้ยงเนื่องในโอกาสอะไรก็ตามที ก็สามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งร้านเหล้าแห่งนี้ก็จะมี ทั้งดนตรีแจ๊สดนตรีคลาสสิก

ที่เตรียมสร้างความบันเทิงให้กับลูกค้าหลายๆท่าน ได้มาพักผ่อนหย่อนกายจากความเหนื่อยล้า จากความเครียด ความไม่สบายใจจากการทำงานงานหรือช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ทั้งหมดทั้งมวลมันเริ่มจากทางลูกค้ามีไอเดียและมีความคิดที่จะสร้างสรรค์ ออกแบบร้านเหล้า และจะสร้างร้านเหล้าที่เป็นแหล่งพักผ่อน ที่อยากให้ความบันเทิงที่แตกต่างจากร้านเหล้าทั่วๆไป

โดยได้ความร่วมมือจากฝ่ายออกแบบในการ ตกแต่งร้านเหล้า วินเทจ และ ตกแต่งร้านเหล้า โดยที่ประสมประสานสไตล์ลอฟท์ที่ตกแต่งให้มี แบบร้านเหล้าสวยๆ เป็นอีกหนึ่งสไตล์การออกแบบของมัณฑนากรที่มีความคิดสร้างสรรค์ และไอเดียตกแต่งร้านเหล้า ที่ความแตกต่างเฉพาะตัว มีความอินเตอร์ซึ่งร้านแนวๆแบบนี้ ประเทศไทยจะไม่ค่อยมีใครออกแบบ3D แบบร้านเหล้า หรือ ออกแบบบาร์เหล้า ในลักษณะนี้มากเท่าใหร่จึงทำให้ร้านเหล้าแห่งนี้มีความโดดเด่นและต่างจากร้านอื่นๆอย่างมาก เพราะฉะนั้นเราควรที่จะหาบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่สามารถออกแบบร้านเหล้า ที่มีความชำนานและเก่งกาจ รวมถึงรู้ลึกในงานออกแบบ3D แบบร้านเหล้า ออกแบบ บาร์เหล้า ในสไตล์ออกแบบ3D ที่เราอยากจะได้เพื่อจะได้ ออกแบบร้านเหล้า และก่อสร้างร้านเหล้า

ให้มีความสวยงามในแบบฉบับที่ตายตัว และเป็นตัวตนของเรา เพราะการออกแบบร้านเหล้าต้องคำนึงถึงปัจจัยในหลายๆด้านด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบ3D หรือตกแต่งในส่วนอื่นๆเช่นการตกแต่ง ไฟ ตกแต่งร้านเหล้า เพื่อให้น่าดึงดูดน่าสนใจในแบบธีมที่ตัวเรานั้นต้องการ

ออกแบบร้านอาหาร และตกแต่งร้านอาหาร ให้มีบรรยากาศชิวๆ

มุมโต๊ะอาหาร ที่ออกแบบให้มีความเป็นloft

อีกหนึ่งการ ออกแบบ บาร์เหล้า ที่ออกแบบด้วยไม้เก่าที่ดูย้อนยุคและมีความคลาสสิก รวมถึงมีความเป็นโมเดิร์นร่วมสมัยซึ่งมีความสวยงามและน่าจดจำที่ไม่เหมือนร้านเหล้าทั่วๆไป ที่ส่วนใหญ่จะมีการออกแบบในโทนโมเดิร์นให้อารมณ์การออกแบบที่ดูเป็นร็อกสไตล์มากกว่า การ ออกแบบร้านเหล้า และ ก่อสร้างร้านเหล้าในลักษนี้ เป็นไอเดียของนักออกแบบ ที่ต้องการ ออกแบบร้านเหล้า เพื่อให้คุมโทนความ มีความคลาสสิก ประสมประสานความเป็นโมเดิร์นซึ่งทำออกมาได้สวยงามและมีความเฉพาะตัว

ซึ่งฝ่ายออกแบบได้ทำการวางแผนออกมาเป็นอย่างดีเพื่อให้คงความสวยงามและโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งทำให้การ ออกแบบร้านเหล้า และ ตกแต่งร้านเหล้า แบบร้านเหล้านั่งชิวเล็กๆ แห่งนี้มีจุดเด่นที่เค้าเตอร์ซึ่งสามารถดื่มกินหน้าเค้าเตอร์บาร์ได้ ซึ่งมีความเก่าแก่ความคลาสสิกที่ลงตัวและมีร่วมสมัยเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

มุมโต๊ะอาหารส่วนตัว ที่ตกแต่งด้วยฟาซาด ระแนง แบบญี่ปุ่น

โซนนอกร้านเหล้า ซึ่งออกแบบให้เป็นร้านอาหารสามารถมานั่งชิว นั่งเล่นกินเหล้าปั่นได้

เพราะฉะนั้นการ ออกแบบร้านเหล้า การก่อสร้างร้านเหล้า และ แต่งร้านเหล้า ควรที่จะต้องไต่ตรองและคำนึงถึงเหตุผลหลายๆอย่างเพื่อให้ แบบร้านเหล้า ของเรานั้นมีความโดดเด่นและมีความลงตัว ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเราควรเตรียมตัวและวางแผนให้กับ แบบร้านเหล้า ของเราก่อนว่าควรออกแบบมาในแนวทางไหนไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนแบบไหนก็ตามอย่างเช่นออกแบบ ร้านเหล้า วินเทจ แบบร้านเหล้าชิวๆ ตกแต่งร้านเหล้าปั่น หรือ ออกแบบ บาร์ เหล้า ในบ้าน ก็ควรวางแผนและหาผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่มีประสบการในด้านนี้ก่อน

เพื่อให้ ออกแบบแบบร้านเหล้า ตกแต่งร้านเหล้า แต่งร้านเหล้า งบน้อย เป็นจุดสนใจในเชิงการตลาดและกลยุทธ์ในยุดสมัยใหม่ที่มีการแข่งขันกันอย่างแพร่หลาย และมีการตลาดที่โดนเด่นในหลายๆช่องทาง ทั้งทางปากต่อปาก และช่องทางสื่อโซเชียล หรือสื่อออฟไลน์ เพื่อให้ร้านเหล้าของเรา ที่เราออกแบบ3D แบบร้านเหล้า มานั้นเป็นจุดเช็คอินและเป็นจุดสนใจให้กับใครหลายๆคนได้มาแวะพักผ่อนและสังสรรค์ในเวลาว่าง หรือวันหยุดสุดสัปดาห์

เราเป็นมากว่าผู้รับเหมาทั่วไป เพราะเรามีความชำนาน และความโดดเด่นที่เฉพาะตัว ที่ไม่เหมือนใครในหลากหลายสไตล์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เราไม่อยากให้ท่านเสียเวลาเปล่า กับผู้รับเหมาทั่วไปที่ไม่มีความรับผิดชอบทิ้งงาน และไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะหาผู้รับเหมาที่ดีและมีประสบการณ์มีความชำนาน และมีทีมงานจากหลายๆฝ่ายละก็ สามารถทักหาเราได้เลย

ติดต่อเรา⁣

รับออกแบบร้านเหล้า

หรือโทรติดต่อได้ที่เบอร์

☎️ TEL : 098-016-1989