แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท l เป็นอีกหนึ่งการออกแบบมินิมาร์ทและก่อสร้างให้มีความเรียบง่าย โดยทีมงานมืออาชีพไม่ทิ้งงาน ครบจบในที่เดียว

รับสร้างมินิมาร์ทและสร้างร้านค้า

รับสร้าง มินิมาร์ท l เราเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่มีความสามารถ และประสบการณ์ทั้งงานออกแบบ และงานก่อสร้าง ทั้งงานรีโนเวทบิ้วอิน ออกแบบร้านอาหาร ออกแบบร้านหมูกระทะ และออกแบบในหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท มินิมาร์ทโมเดิร์น ลอฟท์ ลักชัวรี่ ก็ตามที ซึ่งงานออก แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท ออกแบบร้านเหล้า นี้ทางเรานั้นมีประสบการณ์ มากกว่าหลายปีและยาวนาน ทั้งทีมงานฝ่ายออกแบบภายใน โดยอินทีเรีย ทีมฝ่ายออกแบบภายนอก หรือฝ่ายสถาปนิก

ซึ่งการมีทีมงานเหล่านี้ ในงานของ บริษัทรับเหมาก่อสร้าง หรือทีมงานออกแบบก่อสร้าง จะทำให้งานก่อสร้าง และออกแบบ หรือสร้าง มินิมาร์ท ของทางลูกค้าดำเนินการได้อย่างถูกต้อง และมีคุณภาพ โดยไม่เสียหลักโครงสร้าง หรือรูปแบบเชิงสถาปนิก ทำให้โครงสร้างงานก่อสร้างมินิมาร์ท และรูปลักษณ์ในการก่อสร้าง มินิมาร์ทของเรา ไม่เสียหายได้ในระยะเวลาอันใกล้ รวมถึงรูปหลักทั้งออกแบบภายนอก สกิม ผนัง และออกแบบก่อสร้างภายใน ของการสร้างมินิมาร์ท จะมีความสวยงาม และมีความแตกต่าง และไม่เหมือนกับมินิมาร์ทที่อื่นๆ

ผลงานก่อสร้างมินิมาร์ทและร้านค้า

เพื่อให้งานสร้างมินิมาร์ทออกแบบมินิมาร์ท หรือ แบบก่อสร้างมินิมาร์ทของเรานั้น มีความสวยงาม และมีความแตกต่างจากที่ไหนๆ เราจึงคำนึกถึงเหตุผลหลากหลายๆประการด้วยกัน เพื่อให้งานรีโนเวทมินิมาร์ท หรือก่อสร้างร้านค้าหรือมินิมาร์ทนั้น มีความโดดเด่นสวยงาม ทำให้ใครที่เดินผ่านไปผ่านชอบรูปลักษณ์ และเข้ามาในมินิมาร์ทของทางลูกค้า แล้วรู้สึกชอบดีไซน์ และอาจจะแวะเข้ามาร้านมินิมาร์ทของเราบ่อยๆก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นเรามาดูวิธีในการสร้างร้านค้า หรือรีโนเวทมินิมาร์ ให้มีความสวยงามโดดเด่น

มีความแตกต่างจากร้านดัง หรือร้านค้าทั่วไปกันดีกว่า ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อให้ร้านค้า หรือร้านมินิมาร์ท นั้นมียอดขายที่เพิ่มพูล และสามารถเพิ่มจุดเด่น ให้กับร้านมินิมาร์ทของเรา ได้เยอะแยะเลยทีเดียว เรามาดูกันดีกว่าว่ามีวิธีใดบ้างที่จะทำให้การสร้างมินิมาร์ทของเรา เป็นมีจุดเด่นน่าสนใจ และมีผู้คนแวะเข้ามาในร้านค้า หรือมินิมาร์ทของเรา ไม่มากก็น้อย

ผลงานสร้างร้านค้าร้านมินิมาร์ท

  • แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
  • แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
  • แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
  • แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
  • แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
  • แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
  • แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
  • แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท

1.เลือกทำเลก่อนที่เราจะสร้างมินิมาร์ท การเลือกทำเลก่อนที่เราจะทำการสร้าง หรือสร้างมินิมาร์ทนั้น เป็นอะไรที่ต้องเตรียมการ หรือคิดเป็นอันดับต้นๆ หรือแรกๆเลยก็ว่าได้ เพราะถ้าจะให้ร้านค้าของเรา หรือมินิมาร์ทของเรานั้น มีการค้า มีการขายที่ดี ก็ควรเป็นแหล่งชุมชน แหล่งที่มีคนพลุกพล่านนั้น ต้องเป็นแหล่งชุมชม หรือเป็นแหล่ง ที่มีคนสัญจรผ่านไปผ่านมา ยิ่งเป็นมินิมาร์ทที่อยู่ในตลาดสดยิ่งดี เพราะส่วนใหญ่ที่มาเดินในตลาด ก็อาจจะแวะเข้ามาซื้อของชิ้นเล็กชิ้นน้อย ในมินิมาร์ทของเราก็เป็นได้ ซึ่งเราก็จะได้ลูกค้าอย่างทั่วถึง และได้ลูกค้าสัญจรได้มากเลยทีเดียว

ซึ่งอีกหนึ่งเรื่องดีๆ ของการที่เราจะรีโนเวทในพื้นที่ๆดี หรือมีทำเลดีๆนั้นก็คือกการทำการค้าการขาย หรือการทำการตลาด ก็เป็นเรื่องง่ายเช่นกัน ซึ่งแถบนั้นเป็นแหล่งพลุกพล่าน แหล่งชุมชน เราก็จะมีการทำโปรโมชั่น หรือทำแคมเปญได้ง่าย เพราะถ้าเป็นแหล่งที่ผู้คนผ่านไปผ่านมาเยอะแยะ ก็อาจจะมีคนเห็นโปรโมชั่น หรือแคมเปญของเราเยอะขึ้นก็อาจเป็นได้ ซึ่งสามารถทำให้ยอดการขายสินค้าของเรา ขายได้ในปริมาณที่เยอะ และมากขึ้นด้วย ซึ่งเป็นผลดีกับรายได้และยอดขายของเรา ในระยะยาว

แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
สร้างมินิมาร์ท
แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
สร้างมินิมาร์ท

2.ตั้งงบประมาณก่อนที่จะออกแบบก่อสร้างมินิมาร์ท การตั้งงบประมาณก่อนที่จะออกแบบก่อสร้างมินิมาร์ทนั้นเป็นแนวหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงไว้อยู่เสมอเพราะถ้าเรามีงบประมาณที่จำกัดก็อาจจำเป็นจะต้องสร้างมินิมาร์ทให้มีรูปแบบร้านเล็กๆก่อนก็ได้เพื่อที่ว่างบประมาณก่อสร้างมินิมาร์ทของเรานั้นจะได้ไม่บานปลาย ซึ่งเราควรที่จะกำหนดวัสดุเองเพื่อให้วัสดุที่เราเลือกใช้นั้นอยู่ในงบประมาณที่เรากำหนดเอาไว้ดีกว่าให้ผู้รับเหมาทำตราง BOQ เองเพราะถ้าผู้รับเหมาหรือฝ่ายแบบออกแบบก่อสร้างและหาวัสดุเอง

งบประมาณในการก่อสร้างมินิมาร์ทของเราก็อาจจะบานปลายก็อาจเป็นไปได้ แต่ข้อคำนึงอีกอย่างหนึ่งก็คือถ้าเรามีงบประมาณจำกัดในในการออกแบบก่อสร้างมินิมาร์หรือรีโนเวทมินิมาร์ทแล้วละก็การดีไซน์หรือการออกแบบของเรานั้นก็จะไม่สวยตามที่เราตั้งใจเอาไว้ ซึ่งเราต้องยอมรับได้ในข้อกำหนดตรงนี้ถ้าเราไม่สามารถยอมรับข้อกำหนดตรงนี้ได้เราก็ควรรอระยะเวลาที่เหมาะสมก่อนหรือมีงบประมาณที่มากเพียงพอเพื่องานออกแบบก่อสร้างมินิมาร์ทหรือรีโนเวทมินิมาร์ทของเรานั้นได้ดั่งใจหวังในอนาคตข้างหน้าซึ่งจะทำให้ร้านค้าหรือมินิมาร์ทของเราออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุดในสไตล์และรูปแบบที่เราต้องการ

แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
สร้างมินิมาร์ท
แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
สร้างมินิมาร์ท

3.หาสไตล์ก่อนอออกแบบและสร้างมินิมาร์ท การหาสไตล์การออกแบบ ก่อสร้างร้านค้าที่เหมาะสมกับเราเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เกี่ยวเนื่องกับการตลาดเช่นกันเพราะการดีไซน์หรือการออกแบบ ก่อสร้างร้านค้า ที่เหมาะสมจะทำให้ร้านค้าของเรามีผลตอบรับที่ดีซึ่งเป็นผลดีเป็นอย่างมาก ในแง่ของการตลาดเพราะถ้ามีดีไซน์ที่เฉพาะตัวและไม่เหมือนเจ้าไหนๆก็จะทำให้เป็นภาพจำเห็นแล้วรู้เลยว่านี่คือมินิมมาร์ทร้านค้าของเราเพราะมีอัตลักษณ์ที่ตายตัวมีรูปแบบเฉพาะไม่เหมือนใครยกตัวอย่างมินิมาร์ทที่มีอยู่ทั่วประเทศไทยอย่าง7-Eleven

ที่มีอัตลักษณ์และภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากเจ้าอื่นๆโดยใช้สีที่เป็นภาพจำอย่างสีเขียวแดงขาวและส้มซึ่งเป็นภาพจำทำให้เรานึกถึงร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่น เป็นอันดับแรกๆหรืออันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ซึ่งในเชิงการตลาดเข้าเรียกว่า CI เป็นหลักวิธีคิดที่เหมาะสมไม่ว่าจะเป็นแบบมินิมาร์ทขนาดเล็กหรือแบบมินิมาร์ท ในรูปแบบไหนก็ตามภาพจำคืออัตลักษณ์เมื่อเรานึกถึงสินค้าไดๆสักสินค้าหนึ่ง เช่นเดียวกับแบบร้านค้า หรือ แบบก่อสร้างมินิมาร์ท ก็มีรูปแบบในเชิงการตลาดที่ใก้เคียงกัน ยกตัวอย่างเช่น mc Donald ซึ่งเมื่อเรานึกถึงแมคโดนัลด์เราก็จะนึกถึง รูปตัวเอ็มสีเหลืองใช้ไหมละครับ บวกกับพื้นหลังสีแดงก็เป็นอีกหนึ่งภาพจำของสิ้นค้า ร้านค้า หรือ โปรดักส์ อื่นๆเช่นกัน

แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
สร้างมินิมาร์ท
แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
สร้างมินิมาร์ท

4.จัดทำแปลนเลเอ้าท์ให้เหมาะกับมินิมาร์ทของเรา การจัดทำแปลนหรือแบบก่อสร้างมินิมาร์ทเพื่อให้เหมาะสมพื้นที่ร้านค้าหรือมินิมาร์ทของเราก็เป็นเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ควรที่จะต้องคำนึงเป็นอย่างยิ่งเพราะด้วยตัวร้าน ที่ต้องมีคนสัญจรเดินผ่านไปผ่านมาถ้ามีการทำเลเอ้าท์ หรือแบบก่อสร้างมินิมาร์ทที่ไม่เหมาะสม ก็อาจจะทำให้พื้นที่มีความแออัดไม่สะดวกในการเลือกสินค้าภายในมินิมาร์ท หรือร้านค้าของเรา ทำให้ร้านของเราอาจจะมีลูกค้าเข้ามาน้อยก็เป็นได้เพราะฉะการทำแปลน หรือแบบก่อสร้างมินิมาร์ท ควบคู่ไปกับกับการออกแบบมินิมาร์ทก่อสร้าง หรือรีโนเวทมินิมาร์ทก็มีความจำเป็น เป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ถ้าร้านค้าของเรามีพื้นที่ใช้สอยเยอะแยะ

มีทางเดินที่สะดวกไม่แออัดภายในร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ หรือมินิมาร์ทของเราก็จะเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่เใครหลายๆคนเข้ามาแล้วอาจจะเข้ามาเดินชมหรือเลือกซื้อสิ้นค้าและอาจเป็นแหล่งพักผ่อนในบางช่วงเวลาก็เป็นไปได้

แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
สร้างมินิมาร์ท
แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
สร้างมินิมาร์ท
แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
สร้างมินิมาร์ท
แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท
สร้างมินิมาร์ท

Portfolio : ออกแบบมินิมาร์ท

เราคือทีมงานรับเหมาก่อสร้าง โอ.เอ็ม.ดี.คอนแทรคเตอร์ เป็นทีมงานที่มีประสบการณ์การทำงานก่อสร้างไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบภายในงานโครงสร้างงานออกแบบภายนอกสถาปนิก งานรีโนเวท หรืองานที่เกี่ยวกับโครงสร้างทางวิศวกรเรามีทีมงานที่มีประสบการที่มีความสามารถและประสบการณ์ที่ยาวนานในระยะเวลาที่ยาวนานกว่า 10 ปีทีมงานของเราพร้อมที่จะดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ในระยะเวลาที่ตรงตามกำหนด ไม่บานปลายไม่ทิ้งงานและส่งงานตามสโคปงานที่ทางลูกค้าและทีมงานของเราได้หนดตามระยะเวลาเอาไว้ โดยที่ลูกค้าจะไม่เสียโอกาสทางธุรกิจ หรือโครงสร้างบ้าน อพาร์ทเม้นท์หรืออาคารที่พักอาศัยของทางลูกค้าต้องเสียหายอย่างแน่นอน ซึ่งงานก่อสร้างของทางเราจะก่อสร้างให้ตรงกับแบบ3D มากที่สุด และมีความเหมือนมากกว่า90%เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจในผลงานของทาเรา

ติดต่อเรา⁣

แบบก่อสร้าง มินิมาร์ท

หรือโทรติดต่อได้ที่เบอร์

☎️ TEL : 098-016-1989

    ใส่ความเห็น