รับออกแบบคอนโด
เราเป็นมากว่า(ผู้รับเหมา)ทั่วไปเพราะเรามีความชำนานและความโดดเด่นที่เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครในหลากหลายสไตล์ไม่ว่างจะ รับออกแบบบ้าน รับออกแบบบ้านชั้นเดียว รับออกแบบบ้านสองชั้น บิ้วอินห้องนอน บิ้วอินตู้เสื้อผ้า บิ้วอินคอนโด หรือ บิ้วอินห้องนั่งเล่นก็ตามที

รับออกแบบบิ้วอินคอนโด

เราเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่มีประสบการณ์ ในการทำงานที่หลากหลาย ในระบบเทิร์นคีย์ ไม่ว่าจะเป็นรับออกแบบก่อสร้างรีโนเวท หรือบิวท์อิน บริษัทรับเหมาก่อสร้างของเรา มีทีมงานตั้งแต่ฝ่ายออกแบบ ฝ่ายขาย และทีมงานก่อสร้าง ที่มีความชำนานการในการออกแบบและก่อสร้าง และมีความรู้ความสามารถในการ รับออกแบบคอนโด ก่อสร้างรีโนเวท หรือบิวท์อินคอนโด ให้ออกแบบออก ให้ออกมาตามแบบ ที่ลูกค้าต้องการ และตามreferenceที่ถูกต้อง ตามแบบฉบับที่ลูกค้าต้องการที่อยากได้ และเรายังมีความสามารถ ในหลากหลายๆทั้งงานออกแบบ และก่อสร้าง ทั้ง รับออกแบบคอนโด ก่อสร้างบ้าน ออกแบบบ้าน รีโนเวทบ้าน บิวท์อินเฟอร์นิเจอร์ บิวท์อินห้องนอนร้านอาหาร ร้านกาแฟ และห้องครัว

รับออกแบบคอนโด
ผลงานคอนโดที่ทางเราออกแบบที่ออกแบบออกมาได้อย่างลงตัวและลูกค้าก็ชื่นชอบในสไตล์นี้

รวมถึงสามารถก่อสร้างอาคารอาคารพาณิชย์ หรือตึกแถว ตั้งแต่ฐานรากได้ จนกระทั้งเสร็จงาน ซึ่งเรามีทีมงานที่ให้ความรู้ และอธิบายถึงรายละเอียด ที่มีความจำเป็น กับทางลูกค้าได้อย่างระเอียดรู้ลึก และถูกต้องตามแบบฉบับที่ถูกวิธี โดยที่เราจะดูแลลูกค้า ตั้งแต่ต้นจนเสร็จงานแน่นอน โดยที่ลูกค้าไม่ต้องกังวลเลยว่างานของทางลูกค้าจะเสียหายไม่เสร็จตามเวลาที่กำหนด และโดนทิ้งงานแน่นอน

รับออกแบบคอนโด
คอนโด10ชั้นออกแบบโดยสถาปนิกในสไตล์เรียบง่าย

ผลงานการออกแบบคอนโดและบิ้วอินในหลากหลายสไตล์

ก่อนที่เราจะออกแบบคอนโด หรือรีโนเวท และบิวท์อินคอนโด นั้นปฏิเสธไม่ได้ว่า เราต้องมีความรู้ในเรื่องการออกแบบคอนโดก่อน เราอาจจำเป็นต้องมี reference หรือแบบที่เราอยากจะได้ เพื่อที่ว่าสิ่งที่เราคิดในหัวจำเป็นต้องถูกต้องตรงคอนเซ็ปต์ ในแบบฉบับของเรา และมีความสวยงามในแบบที่เราอยากจะได้ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด เราควรหาผู้รับเหมาที่มีความรู้ ความสามารถและทำงานได้อย่างมืออาชีพ มีความรู้ความสามารถ และสามารถประสานงาน กับทางทางนิติบุคคล ของทางคอนโดได้ อย่างราบรื่น และไม่บกพร่อง

รับออกแบบคอนโด
โซนนั่งเล่นที่เป็นโซนรับรองเน้นคุมโทนให้ลงตัวกับคอนโด
รับออกแบบคอนโด
ห้องนอนออกแบบออกมาให้มีความเป็นโมเดิร์นประสมประสานสไตล์ลักชัวรี่

รวมถึงการมีฝ่ายออกแบบ ที่มีความรู้ในรูปแบบของงานออกแบบคอนโดโดยเฉพาะ เพื่อที่จะได้ง่ายต่อการออกแบบและสามารถบรีฟงาน ให้ออกแบบตรงตามคอนเซ็ปต์ หรือตามreferenceในแบบฉบับ ที่เราต้องการ ที่อยากจะได้มากที่สุด ซึ่งฝ่ายออกแบบ อินทีเรีย หรือทีมออกแบบภายใน ที่มีความรู้เฉพาะทาง ในการออกแบบคอนโด เขาจะรู้วิธีการจัดวางเลย์เอาท์ รู้มุมมอง การดีไซน์ที่เหมาะสมสวยงาม ตามสไตล์ที่เราอยากจะได้ ซึ่งการออกแบบ และก่อสร้างหรือรีโนเวทบิวท์อินคอนโดดนั้น มีหลากหลายสไตล์ เป็นอย่างมากเพื่อให้

ห้องรับแขกเน้นความเป็นโมเดิร์นจัดพร็อพดัวยโมเดลที่ลูกค้าชอบ

เราเลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ง่ายๆ อย่างสไตล์มินิมอล หรือสไตล์ที่เข้ากับยุคสมัย โทนทันสมัยหน่อยอย่างสไตล์โมเดิร์น และถ้าเราชอบสไตล์ดิบๆหน่อย ก็สามารถออกแบบ ให้ออกมาในแบบสไตล์สไตล์ลอฟท์ ก็ดูแปลกใหม่และก็ดูสวยงาม ไปอีกแบบ หรือถ้าชอบความหรูหรา มีความเป็นความยูนิกในตัว เห็นแล้วว้าวดูแพง ก็สามารถออกแบบ ในสไตล์ลักซ์ชัวรีได้ ซึ่งแต่ละสไตล์สามารถ นำมาประสมประสานกันได้ เพื่อไม่ให้เกิดความจำเจ และมีความคอนทราส ที่ตัดกันอย่างลงตัวเข้ากันดี ก็อาจทำให้การออกแบบ หรือการรีโนเวทคอนโดของเรา มีความแตกต่าง สวยงามและแปลกใหม่

แบบห้องน้ำขนาด 2×3
โซนทานข้าวเน้นเรียบง่ายเข้ากับโทนของห้อง

ซึ่งทางบริษัทเรา สามารถทำงานได้ในระบบเทิร์นคีย์ ทั้งงานออกแบบภายใน ออกแบบภายนอก ออกแบบบ้าน ออกแบบอาคารพาณิชย์ ออกแบบร้านเหล้า ออกแบบอพาร์ทเม้นท์ ออกแบบ3Dร้านเหล้า รวมถึงรับก่อสร้างบ้านก่อสร้างอาคารพาณิชย์ ก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์ ก่อสร้างร้านเหล้า รวมถึงงานบิวท์อิน และงานรีโนเวทบ้านเก่า หรือตึกเก่าเนรมิตให้เหมือนใหม่ได้ ก็สามารถทำได้ครบจบในทีเดียว และการที่เราจะออกแบบคอนโด ให้สวยงาม และมีความแตกต่าง จากคอนโดจากที่อื่นๆนั้น เราจำเป็นจะต้องคำนึงถึง ในส่วนของงานก่อสร้างนั้นด้วย ถ้าเราได้บริษัทรับเหมาก่อสร้าง ที่มีความสามารถในด้านของงานตรงนี้แล้วละก็ ควรที่จะกำชับผู้รับเหมาก่อสร้าง และลงมาดูงานบ่อยๆเพื่อให้งานก่อสร้างรีโนเวทคอนโดของท่าน ตรงตามแบบแปลน หรือใกล้เคียงมากที่สุด การที่เราได้ผู้รับเหมาที่มีความรู้มีความสามารถมีประสบการณ์ นั้นจึงเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียวเพราะจะทำให้เราไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไล่หาข้อผิดพลาด

โซนพักผ่อนโดยเพิ่มกิมมิคด้วยต้นไม้สีเขียว
ห้องครัวใหญ่เน้นสไตล์โมเดิร์น
โซนพักผ่อนตกแต่งให้มีความหลากหลายมิติ

และปวดหัวแก้งานเมื่องานเมื่องานเสร็จสิ้นแล้ว บวกกับงบประมาณก็อาจจะไม่บานปลายได้ เพราะฉะนั้นการศึกษาหาความรู้เรื่องการหาผู้รับเหมา เพื่อมาสร้างคอนโดหรือรีโนเวทหรือบิวท์อินคอนโดของเรา จึงสำคัญเพื่อที่เราจะได้เตรียมพร้อมและบอกความต้องการกับทางผู้รับเหมาก่อสร้างคอนโดนั้นๆได้อย่างลงตัวและไม่เสียเวลาปรับจูนกันมาก อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญก็คงเป็นการจัดแปลนจัดพร็อพให้กับพื้นที่ในคอนโดของเรา การที่เราจัดพร็อพจัดระเบียบความเรียบร้อย จะทำให้พื้นที่ภายในคอนโดของเราดูโล่งโปล่งตาสะอาดไม่รกจนเกินไปจนทำให้ใครผ่านไปผ่านมารู้สึกไม่สะบายใจและไม่กล้าที่จะมาที่จะมาคอนโดของเราอีก

โซนส่วนตัวเน้นการจัดวางที่เรียบง่ายไม่เยอะจนเกินไป
โซนสันทนาการออกแบบให้มีมิติมีความหลากหลายภายในตัว

เพราะฉะนั้นการจัดแปลนlayout จึงสำคัญในลำดับต้นๆเลยก็ว่าได้ซึ่งอาจจะรองๆจากการออกแบบและงานก่อสร้างหรือหาการผู้รับเหมาก่อสร้างเพื่อมาก่อสร้างออกแบบรีโนเวทหรือบิวท์อินคอนโดของเรา เพื่อให้งานออกมาตรงตามเป้าหมายและตรงคอนเซ็ปต์มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อให้คอนโดที่เราใช้อยู่อาศัยนั้นเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจและเป็นพื้นที่เซฟโซนในยามเหนื่อยล้าหรืออยากพักผ่อนพักกายจากอะไรสักอย่างที่เรารู้สึกไม่สะบายใจได้อย่างปลอดภัยและรู้สึกดีกับคอนโดที่เราลงมือลงแรงเพื่อให้งานออกแบบคอนโดของเรานั้นออกมาดีที่สุด

เราเป็นมากว่า(ผู้รับเหมา)ทั่วไปเพราะเรามีความชำนานและความโดดเด่นที่เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครในหลากหลายสไตล์ไม่ว่างจะ รับออกแบบบ้าน รับออกแบบบ้านชั้นเดียว รับออกแบบบ้านสองชั้น บิ้วอินห้องนอน บิ้วอินตู้เสื้อผ้า บิ้วอินคอนโด หรือ บิ้วอินห้องนั่งเล่นก็ตามที รวมถึงงานรับเหมาก่อสร้างก็เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นรับเหมาก่อสร้างบ้าน หรือ รับเหมาก่อสร้างในรูปแบบอื่นๆก็ตามที และยังไม่เหมารวมถึงงานรีโนเวท เช่น รีโนเวทบ้านชั้นเดียว รีโนเวทบ้าน 2 ชั้น หรือ รับรีโนเวทบ้านเก่า รับรีโนเวทบ้านไม้เก่า  หรือ รับรีโนเวทบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เราก็ผ่านงานทั้งงานออกแบบบ้าน 3D หรือ งานก่อสร้างมาอย่างโชคโชนนับไม่ถ้วน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เราไม่อยากให้ท่านเสียเวลาเปล่า กับผู้รับเหมาทั่วไปที่ไม่มีความรับผิดชอบทิ้งงานและไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะหาผู้รับเหมาที่ดีๆและมีประสบการณ์มีความชำนานและมีทีมงานจากหลายๆฝ่ายละก็ สามารถทักหาเราเพื่อที่เราจะได้ปรึกษาและให้คำแนะนำแก่ท่านได้ เพราะเราเชื่อว่าลูกค้าเป็นเหมือนพี่น้องเราจึงให้ความสำคัญและใส่ใจในการดูแลในแบบฉบับครอบครัว

ติดต่อเรา⁣

รับออกแบบคอนโด

หรือโทรติดต่อได้ที่เบอร์

☎️ TEL : 098-016-1989