สร้างอพาร์ทเม้นท์
งานก่อสร้างและตกแต่งอพาร์ทเม้นท์ รวมถึงการรีโนเวทอพาร์ทเม้นท์ก็เป็นอีกผลงานที่เรามีความชำนาญและสามารถให้ความรู้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

รับก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์

อีกหนึ่งผลงาน สร้างอพาร์ทเม้นท์ ของทีมผู้รับเหมาของทางเรา เราเป็นทีมที่ให้ทั้งคำปรึกษาและให้ความรู้ในการรับเหมาก่อสร้างกับทางลูกค้า ไม่ว่าจะเป้นงานออกแบบรีโนเวท บิ้วอิน หรือก่อสร้างจากฐานราก ซึ่งเราสามารถให้คำปรึกษาให้กับทางลูกค้าได้อย่างละเอียด และเข้าใจง่ายไม่งงอีกด้วย เรามีทั้งทีมรับเหมาก่อสร้าง ทีมออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นทีมสถาปนิก อินทีเรีย หรือแม้กระทั้งทีมฝ่ายขายที่มีประสบการณ์ ในงานก่อสร้างของมามากกว่า 10 ปี ซึ่งวันนี้เราจะมานำเสนองานก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์ ในจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ก่อสร้างในแหล่งชมชน อาจจะเป็นแหล่งชนทบ แต่ก็มีโรงงานอุตสาหกรรม อยู่เยอะพอสมควร ลูกค้าเลยอยากจะก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์ เพื่อรองรับพนักงานโรงงานที่มาทำงานหาเลี่ยงชีพ ในจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อเลี้ยงปากเลี่ยงท้องใน หรือ คนงานประเทศเพื่อบ้าน ไม่ว่าจะเป็นประเทศ พม่า เขมร ก็ตามที ในราคาที่สามารถจับต้องได้ ไม่แพงมากจนเกินไป ในบัดเจทที่เหมาะสม และสามารถปล่อยให้เช่าได้ในราคาเป็นกันเอง ไม่แพงจนเกินไป

รับก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์ 5 ชั้น

สร้างอพาร์ทเม้นท์
สร้างอพาร์ทเม้นท์

ซึ่งทีมงานของเราได้ทำการ สร้างอพาร์ทเม้นท์ ให้กับคุณลูกค้านี้ เป็นอพาร์ทเม้นท์ขนาดห้อง 25 ตร.ม. พร้อมมีห้องน้ำ และระเบียงในตัว มีเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นเตียงขนาดใหญ่หนึ่งชุด ซึ่งลูกค้าเองมีให้เลือกเช่าอพาร์ทเม้นท์ อยู่ 2 เกรดด้วยกัน ซึ่งถ้าเป็นห้องเกรดดีหน่อย ก็จะมีแต่ติดตั้งมาให้ด้วย แต่มีราคาในการเช่าที่สูงขึ้นมาหน่อย แต่ไม่แพงจนเกินไปจนผู้เช่าไม่สามารถเช่าได้ ส่วนห้องที่ถูกลงมาหหน่อย ก็จะมีแค่พัดลมเพดาน ติดตั้งไว้เพื่อคลายร้อน ซึ่งอยู่ในราคาที่จับต้องได้ และถูกลงกว่าห้องที่ติดตั้งแอร์ มากค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว

เรามาดูกันดีกว่าว่า เราก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์ให้กับลูกค้า ให้ออกมาในแนวทางไหน และสไตล์ และลักษณะแบบไหนที่ลูกค้าอยากได้ ตัวพื้นที่เองเป็นพื้นขนาดเกือบๆ 1 ไร่ บริเวณเป็นอาคารบ้านเรือน ที่เป็นแหล่งที่พักพิงของคนรุ่นก่อนๆ ที่อยู่อาศัยมาอย่างช้านาน ซึ่งถ้าเลยไปหน่อย ก็จะมีโรงงาน 3-4 โรงงาน ลูกเองเลยก็เลยมีไอเดียในการก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์ให้เช่า เพื่อที่ว่าพนักงาน หรือคนงานที่มาทำงานในแหล่งพื้นที่นั้นๆ ได้มาพักอาศัยกัน ซึ่งการก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์หรือตกแต่งอพาร์ทเม้นท์นี้เอง จะมีราคาที่สูงกว่างานรีโนเวทตึกเก่าเพื่อจะทำ อพาร์ทเม้นท์ เป็นเท่าตัวเลยที่เดียว

สร้างอพาร์ทเม้นท์
สร้างอพาร์ทเม้นท์

โดยปกติถ้าเป็นงาน รีโนเวทอพาร์ทเม้นท์ จะมีราคาค่าออกแบบและก่อสร้างที่น้อยกว่าซึ่งทางเรานั้นสามารถออกแบบให้ฟรีได้ถ้าลูกค้าต้องการที่จะก่อสร้างร่วมด้วย แต่อพาร์ทเม้นท์อาคารนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์ สร้างใหม่ต้องมีการเตรียมการยื่นเรื่องต่อเขต  หรือจำเป็นต้องมีความเห็นชอบจากทั้ง สถาปนิก และ วิศวกร เพื่อให้งานก่อสร้างสามารถดำเนินการได้ รวมถึงจำเป็นต้องมีลายเซ็นจากทั้ง สถาปนิก และ วิศวกร อีกด้วยเพื่อให้ถูกหลักโครงสร้าง และเป็นข้อยินยันว่าอพาร์ทเม้นท์ของลูกค้าเองจะไม่ ตึกถล่ม  หรือพังสะก่อนเราจึงจำเป็นต้องได้รับความเห็นชอบจากทั้ง สถาปนิก และ วิศวกร เพื่อให้งานก่อสร้างดำเนินการต่อไปได้อย่างราบรื่นมากที่สุด

ซึ่งก่อนที่เราจะสร้างอพาร์ทเม้นท์ให้กับลูกค้า ทางทีมงานของเรากับลูกค้า ได้มีการบรีฟงานกับทางลูกค้าไว้ก่อนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเราไม่ได้ออกแบบ3Dเอง โดยลูกค้าได้ออกแบบมาเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว โดยทางเราเป็นผู้รับเหมากก่อสร้างแค่นั้นเอง เลยไม่เสียเวลามากในการออกแบบ แต่ดีเทลงานออกแบบที่ลูกที่ทางเราดูนั้นมีการออกแบบที่เกินบัดเจทไปมาก เราจึงจำเป็นต้องปรับเปลี่ยน หรือแก้ไขรายละเอียดตามความเหมาะสมเพื่อให้งานไม่ล่าช้า

และต้องออกแบบใหม่ ซึ่งการปรับเปลี่ยนหน้างานนี้ ถ้าเป็นผู้รับเหมาทั่วไปก้จะไม่ค่อยมีสกิลตรงนี้วะเราไหร่แต่ด้วยทีมงานก่อสร้างของเรานั้นมีประสบการก่อสร้างในงานรับเหมาก่อสร้างมาอย่างยาวนานนับ 10 ปี จึงสามารถให้คำแนะนำและแก้ไขสถานะการเบื้อต้นได้อย่าง มีคุณภาพรวดเร็วและไม่ผิดแปลกไปจากเดิมมากนักและมีราคาที่ถูกลงอีกด้วย

ซึ่งตัวอาคารอพาร์ทเม้นท์ ที่เรากำลังสร้างนี้ลูกค้าต้องการให้ออกมาเป็นสไตล์ที่ใกล้เคียงกับอพาร์ทเม้นทั่วไปมากที่สุดโดยที่ไม่ผิดแปลกจากเดิมไปมากเท่าไหร่ ซึ่งจากที่เราได้ดูจากที่ลูกค้าได้ทำการออกแบบมาแล้วนั้น ก็เป็นการออกแบบหรือสไตล์ที่ไม่แตกต่างจากอพาร์ทเม้นท์ทั่วไปซะเท่าไหร่ ซึ่งประสมประสานในสไตล์โมเดิร์นและมินิมอลให้ลงตัวในแบบและการก่อสร้างและตกแต่งอพาร์ทเม้นท์แบบเดิมๆทั่วๆไป ซึ่งเป็นงานที่ไม่ยากมากเท่าไหร่เพราะเราได้เคยดำเนินการสร้างอพาร์ทเม้นท์ในรูปแบบนี้หรือลักษณะนี้มาแล้ว เราจึงเข้าใจในจุดประสงค์ของทางลูกค้าโดยดำเนินการก่อสร้าง

และทำการอตกแต่งอพาร์ทเม้นท์ของทางลูกค้าให้เสร็จสิ้นตามระยะเวลาที่กำหนดโดยไม่ผิดแปลกไปจากแบบเดิมมากที่สุด ซึ่งเป็นงานที่ลงตัวและเป็นงานที่คุ้นเคยกับทางฝ่ายก่อสร้างของเราอยู่แล้วเลยทำให้งานก่อสร้างและตกแต่งอพาร์ทเม้นท์ที่จังหวัดสุพรรณบุรีหน้าจะเสร็จสิ้นในระยะเวลาที่กำหนด รายละเอียดก่อสร้างตอนนี้อยู่ที่ 70% อีก 30 % ก็ใกล้สามารถส่งงานให้กับทางลูกค้าได้แล้ว ถ้าเสร็จงานหรือมีการอัพเดทเพิ่มเติม เราอาจจะเอามานำเสนอให้กับลูกค้าได้ทราบและได้เห็นผลงานการก่อสร้างที่เสร็จเรียบร้อยแล้ว ว่าออกมาในรูปลักษณะ และมีความสวยงามอย่างไรบ้าง 30% เราจะมานำเสนออีกครั้ง

วันนี้ต้องขอขอบคุณลูกค้ามากที่ที่เข้ามาอ่านบทความเรื่องรับเหมาก่อสร้างหรือการออกแบบ 3D ทั้งงาน สถาปนิก และ อินทีเรีย ไว้โอกาสหน้าถ้ามีงานรับเหมาก่อสร้างหรืองานออกแบบของลูกค้าเจ้าอื่นเราจะมานำเสนออีก ซึ่งครั้งนี้ต้องของคุณลูกค้าเป็นอย่างมากที่สละ เวลา อันมีค่าเพื่อมาอ่านบทความงานก่อสร้างและตกแต่งอพาร์ทเม้นท์ ที่จังหวัดสุพรรณบุรีของเราขอบคุณมากครับ

เราเป็นมากว่าผู้รับเหมาทั่วไปพราะเรามีความชำนานและความโดดเด่นที่เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครในหลากหลายสไตล์เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เราไม่อยากให้ท่านเสียเวลาเปล่า กับผู้รับเหมาทั่วไปที่ไม่มีความรับผิดชอบทิ้งงานและไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะหาผู้รับเหมาที่ดีและมีประสบการณ์มีความชำนานและมีทีมงานจากหลายๆฝ่ายละก็ สามารถทักหาเราเพื่อที่เราจะได้ปรึกษาและให้คำแนะนำแก่ท่านได้ เพราะเราเชื่อว่าลูกค้าเป็นเหมือนพี่น้องเราจึงให้ความสำคัญและใส่ใจในการดูแลในแบบฉบับครอบครัว

ติดต่อเรา⁣

รับออกแบบบ้าน

หรือโทรติดต่อได้ที่เบอร์

☎️ TEL : 098-016-1989