ตกแต่งร้านกาแฟ
รับออกแบบตกแต่งและรีโนเวทร้านกาแฟ เป็นอีกผลงานการออกแบบที่ทางทีมงานของเราได้ทำการออกแบบตกแต่งและก่อสร้างในคราวเดียวกันซึ่งทางทีมงานของเรานั้นมีทั้งฝ่ายออกแบบฝ่ายก่อสร้างและฝ่ายขายที่คอยสนับสนุนคุณลูกค้าเพื่อให้งานออกมาดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราเคยมีประสบการณ์มาแล้วกว่า 10 ปี

รับตกแต่งร้านกาแฟโมเดิร์นมินิมอล

รับ ตกแต่งร้านกาแฟ และรีโนเวทร้านกาแฟ เป็นอีกผลงานการออกแบบ ที่ทางทีมงานของเราได้ทำการออกแบบ ตกแต่งและก่อสร้างในคราวเดียวกัน ซึ่งทางทีมงานของเรานั้นมีทั้งฝ่ายออกแบบ ฝ่ายก่อสร้าง และฝ่ายขาย ที่คอยสนับสนุนคุณลูกค้า เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ เราเคยมีประสบการณ์มาแล้วกว่า 10 ปี ทั้งออกแบบบ้านชั้นเดียว ออกแบบบ้านสองชั้น บิ้วอินห้องนอน บิ้วอินตู้เสื้อผ้า บิ้วอินคอนโด หรือ บิ้วอินห้องนั่งเล่นก็ตามที รวมถึงงานรับเหมาก่อสร้างก็เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นรับเหมาก่อสร้างบ้าน หรือ รับเหมาก่อสร้าง ในรูปแบบอื่นๆก็ตามที และยังไม่เหมารวมถึงงานรีโนเวท เช่น รีโนเวทบ้านชั้นเดียว รีโนเวทบ้าน 2 ชั้น หรือรีโนเวทบ้านไม้เก่า  หรือรีโนเวทบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เราก็ผ่านงานทั้งงานออกแบบ 3D หรือ งานก่อสร้างมาอย่างโชคโชน นับไม่ถ้วน

ผลงานการ ตกแต่งร้านกาแฟ(คาเฟ่นั่งชิล)

  • ตกแต่งร้านกาแฟ
  • ตกแต่งร้านกาแฟ
  • ตกแต่งร้านกาแฟ
  • ตกแต่งร้านกาแฟ
  • ตกแต่งร้านกาแฟ
  • ตกแต่งร้านกาแฟ
  • ตกแต่งร้านกาแฟ
  • ตกแต่งร้านกาแฟ
ตกแต่งร้านกาแฟ
ตกแต่งร้านกาแฟ

เรามาว่าถึงการออกแบบ ตกแต่งร้านกาแฟ และก่อสร้างร้านกาแฟ หรือ(คาเฟ่นั่งชิล)กันดีกว่า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานการออกแบบก่อสร้างที่ เราก็มีความภูมิใจเช่นเดียวกัน เพราะงานออกแบบ และก่อสร้างร้านกาแฟ หรือ(คาเฟ่นั่งชิล)นี้เอง เป็นผลงาน ที่เราได้ทำการประสานงาน และมีไอเดียร่วมกัน กับทางฝ่ายขาย ฝ่ายออกแบบ และทางลูกค้าเอง ทำให้งานออกแบบ และก่อสร้างร้านกาแฟของลูกค้านั้น ที่อยู่ในย่านพหลโยธิน งานออกมาflow อย่างไหลลื่นที่สุด ในทุกๆอณู ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ไอเดีย และความคิดสร้างสรรค์ ประสมปนเปของหลายๆฝ่าย จนผลงานออกมา ได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า และเป็นในแนวทางที่ฝ่ายออกแบบต้องการ

ซึ่งการออกแบบ ตกแต่งร้านกาแฟหรือ(คาเฟ่นั่งชิล) จะมีอยู่สองโซนด้วยกัน ที่แยกมุมมองในแต่ละโซน ให้ออกมาสวยงาม ในแบบฉบับที่แตกต่างกัน แต่ก็ลงตัวเป็นอย่างมาก โซนแรกเป็นโซนผ่อนคลาย ซึ่งจะมีการบิ้วอินตรงโซนเคาน์เตอร์ ที่ตกแต่งด้วยลายกระเบื้องหินเรียงต่อๆกัน เป็นเคาน์เตอร์ ที่สวยงามและแปลกตา ตกแต่งด้วยไม้ที่มีลวดลาย ที่คล้างคล้ายคลึงกับขนมขนมปังเพรทเซล(Pretzel) ซึ่งเป็นขนมปัง ที่มีต้นกำเนิดมาจากฝรั่งเศษ หรือ เยอรมันประสานรวมกัน เป็นทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส เรียงต่อๆกันเป็นแนวระนาบ หน้าเคาน์เตอร์นับสิบอัน ทั้งด้านหน้า และด้านข้างของเคาน์เตอร์ ที่ประกอบไปด้วย กระเบื้องหินอ่อน ที่มีลวดลายสวยงาม ส่วนโซนหลังเคาน์เตอร์ของร้านกาแฟ(คาเฟ่นั่งชิล) หรือร้านเบเกอรี่(ร้านขนมปัง) เป็นประตูหน้าต่างที่ ที่มีลวดลายขาวอ่อนสวยงาม

หรือกลับไปในยุควิคตอเรีย หรือมีความคล้ายคลึงกับประตูหน้าต่างปราสาทวินเซอร์ ประเทศอังกฤษเลยทีเดียว ส่วนตรงฝากำแพง จะตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายอิฐมอญ ก็สวยดูแปลกตาดี รวมถึงติดด้วยกระจก ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสรอบๆ ฝากำแพงรอบทิศทางใน ส่วนโคมไฟระย้า จะติดตรงบนเคาน์เตอร์ 3 ดวง ทำให้แสงส่องสว่างๆอย่างมาก ในยามท้องฟ้าแปรปรวน หรือช่วงมรสุม ที่มีเมฆบังพระอาทิตย์ ทำให้ไม่มีแดดส่องมาถึงภายในร้านกาแฟของทางลูกค้า รวมถึงติด ช่องแอร์ขนาดใหญ่บนฝ้าเพดาน กว่า 4 จุดทำให้บรรยากาศ ภายในการกาแฟหรือ(คาเฟ่นั่งชิล) ของลูกค้ามีความเย็นสบาย และไม่ร้อนจนเกินไป ซึ่งสามารถมาจิบกาแฟ ช็อกโกแลตร้อน หรือมานั่งชิมขนม หรือเค้กชิวๆคนด้วยได้ หรือมากับเพื่อนฝูงก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ หรือจะมานั่งฟังเพลงชิวๆทำงาน ซึ่งก็ได้กลิ่นอายกาแฟ ก็อาจจะทำให้การทำงานไหลลื้น และมีไอเดีย ในการคิดงานได้ ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว

มาถึงพื้นเดินเราได้รับการบรีฟงานและออกแบบ และก่อสร้างให้ออกแบบในสไตล์ลอฟท์ที่ดูดิบ และก็เข้ากับบรรยากาศโดยรวมอย่างชัดเจน ในส่วนของโต๊ะทางลูกค้าต้องการที่จะให้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวโดยขาโต๊ะจะเป็นไม้โอ๊คสีขาวนวลละมุม ดูข้ากับโทนของเคาน์เตอร์หรือประตูหน้าต่างหลังเคาน์เตอร์อย่างกลมกลืนและมีความย้อนยุคและคลาสสิคในคลาวเดียวกัน ส่วนในของเก้าอีในโซนนี้จะมีของแบบแบบแรกเป็นเก้าอี้หุ้มด้วยฟองน้ำมีลวดลายสีม่วงและสีชมพูเข้มตัดเข้ากันอย่างสวยงาม ส่วนเก้าอีอีกประเภทนึงของโซนนี้จะเป็นเก้าไม้หวายหุ้มด้วยฟองน้ำตรงที่นั่ง

ส่วนตรงผนังฝ้าตกแต่งด้วย แยมผลไม้ หรือกระปุกน้ำผึ่งเพิ่มสวยงามและเพิ่มบรรยากาศภายในร้านกาแฟของทางลูกค้าได้อีกด้วย รวมถึงมีความไฟที่ส่องแสงสลัวบนชั้นตรงผนังถึงสีดวงอีกด้วยทำให้มีบรรยากาศที่หน้าหลงไหลและหน้าน่าพิศวงและสามารถเชิญชวนลูกค้าเข้ามาใช้บริการร้านกาแฟหรือ(คาเฟ่นั่งชิล)ของทางลูกค้าได้อย่างมากมายนับไม่ถ้วน เลยทีเดียว รวมถึงมีโซนรับประทานอาหารที่มีเก้าอี้หุ้มด้วยฟองน้ำ สีม่วงเผื่อเวลามีการนัดรวมตัวกันหรือสังสรรค์ก็สามารถมานั่งชิลที่ร้านกาแฟที่ร้านกาแฟแห่งนี้ได้เช่นกัน

มาถึงอีกโซนเป็นโซนชั้นสองของร้านกาแฟหรือ(คาเฟ่นั่งชิล)ของทางลูกค้ามีการออกแบบร้านกาแฟให้มีบรรยากาศคลาสสิคประสมประสานความเป็นโมเดิร์น ด้วยพรมน้ำตาลลายจุดสีขาวสวยงาม ส่วนเก้าอี้จะมีอยู่สองแบบแบบแรกเป็นเก้าหนังPVCสีน้ำตาลเข้มจะมีทั้งแบบวงกลมไม่มีที่พนักพิงหลัง ล้อมวงด้วยโต๊ะสีน้ำตาลเข้มวงกลมอันใหญ่ สำหรับมานั่งจิบกาแบบแบบพักๆหรือไม่สะดวกที่จะมาบ่อยๆ ส่วนโดยรอบจะเป็นเก้าที่ที่มีส่วนที่มีพนักพิงหลังเสริมด้วยฟูกปิดทับด้วยสักหลาดสีน้ำตาลเข็ม โดยที่ตรงกลางเป็นโต๊ะไว้วางเครื่องดื่ม ส่วนอีกมุมหนึ่งจะเป็นเก้าอี้ทรงสี่เหลี่ยมมีที่พนักพิงหลัง สีเทาอ่อน โดยมีเก้าอี้กระจกขั้นกลางเช่นเดียวกัน และยังมีเคาน์เตอน์ลายไม้ที่มีวงปีลายล้อม ทั้งเคาน์เตอร์ รวมทั้งเก้าอี้ยกสูงก็เป็นวัสดุเช่นเดียวกัน ส่วนด้านบนเป็นโคมไฟระย้า ที่เป็นดวงไฟวงกลมหลายๆดวงรวมกันจนสวยงาม รวมทั้งติดตั้งแอร์ขนาดใหญ่ บนฝ้าเพด้าน มากกว่า 9 จุดอีกด้วย ทำให้ร้านกาแฟของทางลูกค้ามีความเย็นสบายและชุ่มฉ่ำ

****ทั้งหมดนี้คือการออกแบบตกแต่งและก่อสร้างร้านกาแฟหรือ(คาเฟ่นั่งชิล)ที่ทางลูกค้าของทางต้องการให้มีการออกแบบให้มีความแตกต่างในหลายโซนเพื่อเพิ่มความสวยงามและแปลกตาจากร้านกาแฟทั่วๆไปเราจึงตกแต่งร้านกาแฟหรือ(คาเฟ่นั่งชิล)ของทางลูกค้าให้มีมิติเรามีความไม่คุ้นตาต่างจากร้านกาแฟทั้งหลายในประเทศไทยจะแนวทางการตกแต่งออกแบบร้านกาแฟในโปรเจคนี้จะออกไปในทางยุโรปสไตล์ซะมากกว่า ประสมประสานความเป็นโมเดิร์นได้อย่างลงตัวและสวยงามในแบบฉบับที่แตกต่างออกไปทั้งหมดทั้งมวลนี้ต้องขอบคุณลูกค้าที่ให้ทางเราตกแต่งออกแบบและก่อสร้างในคราวเดียวกัน

เราเป็นมากว่าผู้รับเหมาทั่วไป เพราะเรามีความชำนาน และความโดดเด่นที่เฉพาะตัว ที่ไม่เหมือนใครในหลากหลายสไตล์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เราไม่อยากให้ท่านเสียเวลาเปล่า กับผู้รับเหมาทั่วไปที่ไม่มีความรับผิดชอบทิ้งงาน และไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะหาผู้รับเหมาที่ดีและมีประสบการณ์มีความชำนาน และมีทีมงานจากหลายๆฝ่ายละก็ สามารถทักหาเราได้เลย

ติดต่อเรา⁣

รับออกแบบร้านเหล้า

หรือโทรติดต่อได้ที่เบอร์

☎️ TEL : 098-016-1989