รับรีโนเวทซ่อมแซมอาคารพาณิชย์-เพื่อให้เช่าเชิงพาณิชย์
เราเป็นมากว่า(ผู้รับเหมา)ทั่วไปเพราะเรามีความชำนานและความโดดเด่นที่เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครในหลากหลายสไตล์ไม่ว่างจะ รับออกแบบบ้าน รับออกแบบบ้านชั้นเดียว รับออกแบบบ้านสองชั้น บิ้วอินห้องนอน บิ้วอินตู้เสื้อผ้า บิ้วอินคอนโด หรือ บิ้วอินห้องนั่งเล่นก็ตามที

รับรีโนเวทอาคารพาณิชย์ตามสไตล์คุณ

เป็นอีกหนึ่งผลงานการ รีโนเวทอาคารพาณิชย์ เพื่อปล่อยเช่าและให้ใช้อาคารตึกแถวได้ในเชิงพาณิชย์หรือทำธุรกิจได้ในหลายๆด้านรวมถึงให้เช่าเป็นอพาร์ทเม้นท์ได้อีกด้วยโดยงานรีโนเวทอาคารพาณิชย์ตึก4ชั้น อาคารหลังนี้มีโครงสร้างที่ไม่เก่ามากนักและไม่จำเป็นต้องทุบผนังใหม่หรือปรับโครงสร้างใหม่ทั้งหมด ซึ่งลูกค้าเองเป็นนักลงทุนด้านอสังหาทรัพย์ที่ต้องการออกแบบใหม่และรีโนเวทใหม่ทั้งหมดเพื่อปล่อยให้บุคคลภายนอกที่สนใจมาเช่าต่อเพื่อต่อยอดทำธุรกิจและเช่าเป็นอพาร์ทเม้นท์,หอพัก,ตึกแถวหรือเป็นแมนชั่นเพื่อพักอาศัยได้อีกด้วย

ผลงานรีโนเวทอาคารพาณิชย์ เพื่อให้เช่าเชิงพาณิชย์

  • รับรีโนเวทซ่อมแซมอาคารพาณิชย์-เพื่อให้เช่าเชิงพาณิชย์

เรามาเริมกันที่ชั้นแรกกันเลยดีกว่าว่าทางทีมงานของเราได้ทำการออกแบบและรีโนเวทอาคารพาณิชย์4ชั้นแห่งนี้ในย่านคู้บอนให้ออกไปในทิศทางไหน ซึ่งในชั้นแรกเราจะเห็นได้ว่าเป็นการออกแบบและรีโนเวทก่อสร้างในเชิงที่มีความเรียบง่ายไม่เยอะจนเกินไปเพราะต้องทำให้อาคารพาณิชย์หลังนี้ ได้มีการตกแต่งหรือออกแบบรีโนเวทบิ้วอินในสไตล์ที่ลูกค้าท่านอื่นๆที่สนใจเช่าอาคารหลังนี้อยากจะได้ไม่ว่าเช่าเพื่อใช้ให้เป็นเชิงพาณิชย์ หอพัก หรือทำเป็นที่พักอาศัยก็ตาม ซึ่งชั้นแรกนี้เองประตูทางเข้าจะเป็นประตูกระใส เสริมด้วยจับมือจับสแตนเลส ผับเปิดปิดได้ 2 บาน ความสูง 190 cm ส่วนข้างในปุพื้นด้วยกระเบื้องกระเบื้องแกรนิตโต้ลายหินอ่อน สีเหลืองออกครีมๆ กั้นผนัง 2 ข้างด้านล่าง ติดด้วยกระเบื้องสีดำ ติดรอบผนังรอบด้าน ส่วนผนังอาคารพาณิชย์4ชั้นทาสีด้วยสีขาวรอบทั้งโซน ซึ่งก่อนที่จะขึ้นชั้นสอง จะมีผนังกั้นติดวอลเปเปอร์ลายหกเหลี่ยมสีดำ และมีประตู PVC กระจกขั้นกลางหนึ่งบาน

ผลงานออกแบบ3Dอาคารพาณิชย์ เพื่อให้เช่าเชิงพาณิชย์

มาถึงชั้นบันไดก่อนขึ้นชั้นสองเป็นบันได้ล้อมรอบรูปตัว U ขั้นบันได้เป็นกระเบื้องแกรนิตสีดำขนาด2นิ้ว ติดวนไปรอบชั้นบันได้ก่อนขึ้นชั้น2โดยราวบันได้เป็นราวบันไดสีไม้โอ๊คส่วนตัวยึดราวบันได้เป็นกระจกนิรภัยเทมเปอร์ รอบชั้นบันไดจากด้านล่างจนถึงชั้นสอง ซึ่งชั้นสองนี้เองจะทำการออกแบบและรีโนเวทอาคารพาณิชย์เพื่อปล่อยเช่าโดยทางผนังและฝ้าเพดานสีขาวมินิมอลสไตล์ก่อนทั้งชั้น ตัวกระเบื้องเป็นกระเบื้องแกรนิตสีเหลืองไข่ไก่แบบเดียวกับชั้นล่าง และขอบผนังและขอบบันได้ตัดลวดลายด้วยกระเบื้องแกรนิตสีดำรอบทั้งชั้นโดยระหว่างทางเดินด้านบนเพดานได้ทำการติดตั้งโคมไฟLEDติดผนังสองดวงก่อนเข้าห้องนอนชั้นสองซึ่งอยู่ระหว่างทางเดินด้านซ้ายมือเป็นห้องนอนที่มีสีสันหน่อยหน้าห้องนอนเป็นประตูไม้และลูกบิดเป็นลูกบิดสแตนเลสเพื่อกันการขึ้นสนิมได้ในอนาคต โดยภายในห้องนอนชั้นสองทาสีด้านซ้ายมือด้วยสีน้ำเงิน กันห้องอีกชั้นด้วยประตูบานเลื่อนสีดำเลื่อนเปิดปิดได้สองบานขั้นกลางด้วยกระจกใส

รีโนเวทอาคารพาณิชย์
รีโนเวทอาคารพาณิชย์
รีโนเวทอาคารพาณิชย์
รีโนเวทอาคารพาณิชย์
รีโนเวทอาคารพาณิชย์
รีโนเวทอาคารพาณิชย์
รีโนเวทอาคารพาณิชย์

ซึ่งตัวฝ้าเพดานนี้เอง ออกแบบให้เป็นหลุมสี่เหลี่ยม ทาสีด้วยสีขาว ติดโคมไฟติดเพดาน รอบขอบฝ้าเพดาน 4 ดวง ส่วนโซนห้องด้านใน ของห้องนอน ก็มีการดีไซน์ออกแบบและรีโนเวทในลักษณะเช่นเดียวกัน ซึ่งยกพื้นกระเบื้อง 60 cmก่อนถึงหน้าระเบียง ของห้องนอน ชั้นสองซึ่งมีประตูบานเลื่อนขอบสแตนเลส พ่นด้วยสีดำเช่นเดียวกัน ขั้นกลางด้วยหน้าต่างบานเลื่อน เปิดปิดรับลมได้ ส่วนระเบียงด้านหน้าของการรีโนเวทอาคารพาณิชย์ เพื่อให้เช่าเชิงพาณิชย์ ตกแต่งด้วยลวดลายที่ทำจากวัสดุ ประเภทเหล็กลวดลายสวยงามเพื่อ กั้นราวกระชานกันตก

         โดยภายในห้องนอน ได้ติดตั้งด้วยผ้าม่านกันuv สีน้ำตาล ส่วนเตียงนอน เป็นเตียงนอนที่ทำจากวัสดุประเภทไม้อัด โทนสีสลับกัน บนหัวเตียงนอน สีน้ำตาล และสีไม้โอ๊ค ปูพื้นเตียงนอน โดยที่มีเบาะเตียงนอน สีขาว ที่เป็นเบาะลูกฟูก เสริมด้วยสปริงเสริงเบาะ เพื่อให้ไม่แข็งจนเกินไป

รีโนเวทอาคารพาณิชย์
รีโนเวทอาคารพาณิชย์
รีโนเวทอาคารพาณิชย์
รีโนเวทอาคารพาณิชย์
รีโนเวทอาคารพาณิชย์
รีโนเวทอาคารพาณิชย์

         ก่อนขึ้นชั้นสาม เป็นบันไดกระเบื้องสีดำ 2 นิ้วรอบบันไดรูปตัว L โดยที่ราวจับบันได เป็นราวเหล็กพ่นด้วยสีขาวมินิมอล ตั้งแต่ชั้นสองขึ้นชั้นสาม ซึ่งบันไดของงาน รีโนเวทอาคารพาณิชย์ เพื่อให้เช่าเชิงพาณิชย์ อาคารหลังนี้ มีทั้งหมดสองด้าน บันไดตรงกลาง และบันไดวนหนีไปข้างๆอาคารพาณิชย์ ซึ่งมีลักษณะ ที่คล้านกันกับบันไดรูปตัว U ระหว่างชั้นหนึ่ง ขึ้นชั้นสอง เป็นบันไดวนกระเบื้องสีดำ ราวจับบันไดเป็นวัสดุประเภทไม้เช่นเดียวกัน พร้อมกระจกขั้นกลาง ล้อมเป็นวงเกลียวตั้งแต่ชั้นแรก จนถึงชั้นด่านฟ้า

รีโนเวทอาคารพาณิชย์
รีโนเวทอาคารพาณิชย์
รีโนเวทอาคารพาณิชย์
รีโนเวทอาคารพาณิชย์

         ซึ่งก่อนที่เราจะว่ากันด้วย การรีโนเวทอาคารพาณิชย์ เพื่อให้เช่าเชิงพาณิชย์ ของชั้นด่านฟ้าเรามาว่ากันด้วย โซนห้องครัว ที่เราหลงลืมกันไปดีกว่า ซึ่งโซนห้องครัว ทางทีมงานออกแบบ และรีโนเวทอาคารพาณิชย์ของทางเรา ได้ทำการบิ้วอิน ด้วยวัสดุประเภทไม้พ่นสีขาวบานเปิดปิด เสริมด้วยสีไฮกลอส โพลียูลีเทน เพื่อเพิ่มความเงางาม ของเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน(build-in)ห้องครัว ให้มีความสวยงาม และยังสามารถกันเปื้อนได้ดีอีกด้วย โดยด้านบน หน้าเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน(build-in)ห้องครัว เป็นวัสดุประเภทหินแกรนิต สีดำเจาะหลุม เสริมด้วยเตาอินฟาเรด และซิงค์ล้างจาน สองช่อง พร้อมก๊อกล้างจาน โดยผนังทาสีด้วยสีเขียวอ่อน เสริมด้วย ช่องเก็บจาน และอุปกรณ์เครื่องครัวบิ้วอิน(build-in) โดยพ่นด้วยสีขาวเป็นหลัก พ่นชั้นภายนอกด้วยโพลียูลีเทน เสริมความเงางาม ให้กับช่องเก็บจาน และอุปกรณ์เครื่องครัว

****จบไปอีกหนึ่งงาน เป็นงานรีโนเวทอาคารพาณิชย์4ชั้น เพื่อให้เช่าเชิงพาณิชย์ ซึ่งมีการประสมประสานให้มีความหลากหลาย ในสไตล์มินิมอล และสไตล์โมเดิร์น ได้เข้ากันอย่างลงตัว ต้องขอขอบคุณลูกค้า ด้วยนะครับ ที่ให้ทางทีมงานของทางเรา ได้ทำการออกแบบ และรีโนเวทอาคารพาณิชย์ เพื่อให้เช่าเชิงพาณิชย์ ในครั้งนี้นะครับ ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ ให้ทีมงานของ omdcontractor (บริการครบจบในคราวเดียว) ขอบคุณมากครับ****

เราเป็นมากว่า(ผู้รับเหมา)ทั่วไปเพราะเรามีความชำนานและความโดดเด่นที่เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครในหลากหลายสไตล์ไม่ว่างจะ รับออกแบบบ้าน รับออกแบบบ้านชั้นเดียว รับออกแบบบ้านสองชั้น บิ้วอินห้องนอน บิ้วอินตู้เสื้อผ้า บิ้วอินคอนโด หรือ บิ้วอินห้องนั่งเล่นก็ตามที รวมถึงงานรับเหมาก่อสร้างก็เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นรับเหมาก่อสร้างบ้าน หรือ รับเหมาก่อสร้างในรูปแบบอื่นๆก็ตามที และยังไม่เหมารวมถึงงานรีโนเวท เช่น รีโนเวทบ้านชั้นเดียว รีโนเวทบ้าน 2 ชั้น หรือ รับรีโนเวทบ้านเก่า รับรีโนเวทบ้านไม้เก่า  หรือ รับรีโนเวทบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เราก็ผ่านงานทั้งงานออกแบบบ้าน 3D หรือ งานก่อสร้างมาอย่างโชคโชนนับไม่ถ้วน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เราไม่อยากให้ท่านเสียเวลาเปล่า กับผู้รับเหมาทั่วไปที่ไม่มีความรับผิดชอบทิ้งงานและไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะหาผู้รับเหมาที่ดีๆและมีประสบการณ์มีความชำนานและมีทีมงานจากหลายๆฝ่ายละก็ สามารถทักหาเราเพื่อที่เราจะได้ปรึกษาและให้คำแนะนำแก่ท่านได้ เพราะเราเชื่อว่าลูกค้าเป็นเหมือนพี่น้องเราจึงให้ความสำคัญและใส่ใจในการดูแลในแบบฉบับครอบครัว

ติดต่อเรา

รับออกแบบบ้าน

หรือโทรติดต่อได้ที่เบอร์

☎️ TEL : 098-016-1989