รับรีโนเวทคาเฟ่กึ่งบาร์ สไตล์วินเทจ
อีกหนึ่งผลงานการออกแบบและรีโนเวทร้านคาเฟ่กึ่งบาร์ที่มีการออกแบบในสไตล์วินเทจ ซึ่งภายในตัวร้านเองเราออกแบบให้มีความคลาสสิคในแบบฉบับ ยุค 80

รีโนเวทคาเฟ่กึ่งบาร์ สไตล์วินเทจ

อีกหนึ่งผลงานการออกแบบและ รับรีโนเวทคาเฟ่กึ่งบาร์ ที่มีการออกแบบในสไตล์วินเทจและมีการจัดวางเลย์เอาท์กันอย่างลงตัวเลยทีเดียว ซึ่งภายในตัวร้านเองเราออกแบบให้มีความคลาสสิคในแบบฉบับ ยุค 80 ที่ผู้คนนิยมจะแต่งตัวในแบบฉบับที่ต่างกันออกไปจากยุคสมัยนี้ที่นิยมการออกแบบในสไตล์ที่เรียบง่ายมีความเป็นโมเดิร์นสไตล์และมีความเรียบง่ายในแบบฉบับมินิมอลสไตล์ ซึ่งในสมัยยุค 80 จะมีสไตล์การออกแบบแฟชั่นที่มีความฉูดฉาดเน้นสีสันหลากหลายสีและมีความคลาสสิคที่ลงตัวตามแบบฉบับยุค 80 ซึ่งจะพูดถึงงานออกแบบและตกแต่งร้านค้า ร้านกาแฟ หรือร้านคาเฟ่กึ่งบาร์ที่มีการตกแต่งให้มีความคลาสสิคเพื่อเน้นลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายที่เฉพาะตัวนั้นเรามาดูร้านที่ทางเราออกแบบและรีโนเวทกันดีกว่า

ภาพประกอบผลงาน รับรีโนเวทคาเฟ่กึ่งบาร์ สไตล์วินเทจ

รับรีโนเวทคาเฟ่กึ่งบาร์
รับรีโนเวทคาเฟ่กึ่งบาร์
รับรีโนเวทคาเฟ่กึ่งบาร์

จากการบรีฟงานทั้งงานออกแบบและรีโนเวทเรามาเริ่มต้นกันที่โซนแรกกันเลยดีกว่าว่าการรีโนเวทร้านคาเฟ่กึ่งบาร์เราได้ทำการออกแบบและรีโนเวทให้ออกมาในทิศทางไหนบ้าง เริ่มจากตัวหน้าร้านเลยก็แล้วกัน จากมุมมองที่ทางเพื่อนๆเห็นจะเป็นร้านที่มีความคลาสสิคที่ค่อนข้างสูงโดยตัวผนังเองเราได้ทำการออกแบบและทาสีด้วยสีเขียวเข้มคลาสสิค ติดผนังด้วยกรอบรูปที่เป็นรูปสไตล์คลาสสิคติดตามฝาผนังในหลายจุดและได้ติดกระจกยาวกว่า 160 cm สูงกว่า 30 cm เป็นกระจกที่สามารถส่องดูร่างกายจัดระเบียบตัวเองได้ เป็นกระจกขอบทองแดง ใต้ล่างเป็นเก้าอี้ หนังแท้สีดำสามารถนั่งได้ 3-4 คน ข้างๆมีโต๊ะไม้คลาสสิคจัดพร็อพให้มีความคลาสสิคมากยิ่งขึ้น ส่วนโต๊ะหน้าเก้าอี้จะเป็นวัสดุหนังแท้สีดำเป็นโต๊ะขนาดเล็กทรง 6 เหลี่ยม ประกบกันเป็นโต๊ะขนาดเล็ก 1 ตัว ส่วนบนฝ้าผนังติดโคมไฟระย้า ทรงคลาสสิคสูงจากผนังเกือบถึงโต๊ะ 6 เหลี่ยม ซึ่งจากตัวโคมไฟเองจะสูงจากโต๊ะ ประมาณ 150 cm นี่คือจุดแรกของหน้าร้านคาเฟ่กึ่งบาร์ เราจะพาไปนำเสนอในส่วนของอื่นๆต่อเลยครับ

รับรีโนเวทคาเฟ่กึ่งบาร์
รับรีโนเวทคาเฟ่กึ่งบาร์
รับรีโนเวทคาเฟ่กึ่งบาร์

ส่วนภายในร้านเป็นร้านสไตล์คลาสสิคเราจะเห็นรูปที่ถ่ายออกมาจะเป็นรูปฟิล์มที่จะออกไปในโทนน้ำตาลๆหน่อยสไตล์วินเทจ ซึ่งภายในร้านเราจะเห็นได้ว่าการรีโนเวทร้านในครั้งนี้จะเป็นการรีโนเวทเฉพาะโครงสร้างอย่างเดียวแต่ในส่วนอื่นๆจะเป็นงานลอยตัวที่ซึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ลูกค้าไปหาเลือกซื้อตามหลายๆสถานที่เพื่อนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับตัวร้านให้มากที่สุดงานลอยตัวที่ทางแอดมินจะอธิบายในแต่ละโซนนั้นเป็นงานเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่มีความคล้ายกันเลยทีเดียว ซึ่งชุดเก้าอี้และโต๊ะอาจจะคละเคล้ากันไปอย่างเก้าอี้และโต๊ะโซนหน้าประตูเราจะเห็นได้ว่าการจัดเรียงจะเป็นไม้สี่เหลี่ยมผืนผ้าหน้าโต๊ะเองจะเป็นไม้แท้มือสอง ที่แต่ละด้านของโต๊ะทางเข้าไม่มีการจัดเรียงเก้าอี้ที่เหมือนกันเลย ฝั่งขวา จะเป็นโต๊ะ ขนาดเล็กที่นั่งเป็นทรงหกเหลี่ยม ส่วนขาโต๊ะจะเป็นเหล็กพ้นด้วยสีน้ำตาล 1 ชุด ส่วนตรงข้ามเป็นเก้าอี้ที่มีพนักพิงหลัง สีน้ำตาลเข้ม 1 คู่ ส่วนชุดเก้าอี้และโต๊ะถัดไปก็มีความแตกต่างมีความเฉพาะตัว ไม่เหมือนกัน ซึ่งเราจะเห็นจากในภาพได้ ตามแบบและชุดโต๊ะที่ลูกค้าได้นำมาใช้ในร้านของลูกค้าเอง ส่วนด้านบนเป็นโคมไฟเพดานสไตล์ Vintage โคมทรงอ่างกลมประดับริ้วบัว ให้แสงสว่างตามชุดโต๊ะและเก้าอี้ 4 ชุด

ส่วนผนังอีกฝั่งหนึ่งจะเป็นผนังสีเขียวเข้ม ตัดด้วยสีน้ำตาลเข้ม ในโซนด้านล่างของผนังโดยตรงผนังกึ่งกลาง จะติดด้วยหน้าต่างบานเปิดปิดโดยติดเหล็กดัดหน้าต่างทั้งด้านหน้าและตรงข้ามหน้าต่าง พ้นด้วยสีดำ ทั้งหมดสองจุด โดยมีผ้าม่านโปล่งแสงสีขาวกั้นหน้าต่างเลื่อนเปิดปิดได้ 2 จุดเช่นเดียวกัน และมีมุมนึงที่ทางลูกค้าได้จัดวางเลย์เอาท์ให้เป็นโซนถ่ายรูปสวยๆโดยเฉพาะ โดยมีการจัดพร็อพให้มีความเป็นวินเทจสไตล์โดยมีโต๊ะเก่าๆสีขาวตั้งอยู่พร้อมจัดพร็อพด้วยทีวีเก่าอนาล็อกและเครื่องเล่นเกมส์ตลับยุค 90 และตะเกียงเก่าสีแดง พร้อมด้วยหมวกกันน๊อค ยุค 90 เพื่อเป็นโซนถ่ายรูปและเป็นมุมที่สามารถดึงดูดลูกค้าได้อย่างดีเลยทีเดียว

ต่อจากมุมถ่ายรูปจะเป็นโซนโต๊ะยาวไม้สัดเก่า รูปทรงตัว u ลวดลายไม้สวยงามตามแบบฉบับไม้สักพ้นด้วยแลคเกอร์เพื่อเพิ่มความเงางามและให้กับตัวโต๊ะอีกด้วยซึ่งตัวโต๊ะไม้สักตัวนี้ไม่จำเป็นต้องพ้นน้ำยากันปลวก เพราะเป็นไม้แข็งอยู่แล้วปลวกไม่สามารถกัดหรือแทะไม้ได้ส่วนเก้าอี้สองฝั่งเป็นเก้าอี้เก่าวินเทจโบราณสีขาว เป็นไม้สักแท้ซึ่งเป็นเก้าอี้มือสองเช่นเดียวกัน

มาถึงโซนเคาน์เตอร์บาร์ที่ทางเราได้ทำการออกแบบรีโนเวทคาเฟ่กึ่งบาร์มีความกว้าง 120×40 cm เท่านั้นเพราะเป็นงานบิ้วอินขนาดเล็ก เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ไม้แท้ ไม้โอ๊คสีน้ำตาลอ่อนส่วนเข้าเคาน์เตอร์จะเป็นเคาน์เตอร์ที่เป็นงานลอยตัวหน้าโต๊ะเป็นหินแกรนิตลวดลายสวยงามมีอุปกรณ์ทำกาแฟและเครื่องดื่ม จัดวางเป็นชั้นๆ

โซนสุดท้ายเป็นโซนนั่งชิวหลังร้านเป็นโซนที่มีเก้าอี้ เก่าวินเทจ 2 ตัว มีโต๊ะขนาด 40×100 cm วางขั้นกลาง ไว้วางเครื่องดื่ม และปูด้วยพรมแนวคลาสสิควินเทจ ด้านบนเป็นโคมไฟคลาสสิควินเทจเช่นเดียวกัน จัดพร็อพด้วยหลอดไฟวินเทจไส้เอดิสันสีส้มสลัวๆเพิ่มความเป็นวินเทจและความคลาสสิคให้กับตัวร้านได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

*****จบไปอีหนึ่งงานซึ่งอาจจะเป็นงานรีโนเวท เฉพาะโครงสร้างอย่างเดียว ประสมประสานกับการบิ้วอินเคาน์เตอร์บาร์ขนาดพอประมาณ ส่วนภานในร้านเป็นงานลอยตัว ที่ลูกค้าได้ทำการหาซื้อและมาจัดเรียงเพื่อความสวยงามเองในแบบฉบับที่ลูกค้าอยากได้ ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ต้องขอขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูง ที่ใช้บริการออกแบบ และรีโนเวท กับทางเรานะครับ ขอบคุณมากครับ*****

เราเป็นมากว่าผู้รับเหมาทั่วไปเพราะเรามีความชำนานและความโดดเด่นที่เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครในหลากหลายสไตล์เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เราไม่อยากให้ท่านเสียเวลาเปล่า กับผู้รับเหมาทั่วไปที่ไม่มีความรับผิดชอบทิ้งงานและไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะหาผู้รับเหมาที่ดีและมีประสบการณ์มีความชำนานและมีทีมงานจากหลายๆฝ่ายละก็ สามารถทักหาเราเพื่อที่เราจะได้ปรึกษาและให้คำแนะนำแก่ท่านได้ เพราะเราเชื่อว่าลูกค้าเป็นเหมือนพี่น้องเราจึงให้ความสำคัญและใส่ใจในการดูแลในแบบฉบับครอบครัว

ติดต่อเรา⁣

รับออกแบบบ้าน

หรือโทรติดต่อได้ที่เบอร์

☎️ TEL : 098-016-1989