ผลงานรีโนเวทบ้านแฝด (รามอินทรา)

รับรีโนเวทบ้านแฝด

บ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นเป็นงานรีโนเวทบ้านเก่าทรุดโทรมและปล่อยให้รกร้างมามากกว่าเป็นเวลานับ 10 ปี ปรับแต่งให้เหมื่อนใหม่

รีโนเวท บ้านแฝด 2 ชั้น โมเดิร์น

        อีกหนึ่งผลงานการรับรีโนเวท บ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น เป็นงานรีโนเวทบ้านเก่าทรุดโทรม และปล่อยให้รกร้าง มามากกว่าเป็นเวลานับ 10 ปี ซึ่งการซ่อมแซม และการรีโนเวท ในครั้งนี้เป็นสิ่งที่ ลูกค้าต้องการปรับเปลี่ยน และแก้ไขทั้งหมด และต้องการให้การรีโนเวท บ้านแฝด2ชั้น ที่มีความเก่าแก่ และทรุดโทรมนี้ มีความทันสมัยร่วมสมัย และโดดเด่นกว่าเดิม ในสไตล์โมเดิร์น เรามาดูการ รับรีโนเวทบ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ครั้งนี้ดีกว่าว่ามีการปรับเปลี่ยน และแก้ไขให้ออกมาใน ทิศทางไหนบ้าง

ผลงานรีโนเวทบ้านแฝดเก่าสองชั้นสไตล์โมเดิร์น

  • รีโนเวทบ้านแฝดสองชั้นสไตล์โมเดิร์น
บ้านแฝด 2 ชั้น

         เริ่มจากตัวหน้าบ้าน อย่างที่เพื่อนๆเห็นกันเลย เป็นการปรับเปลี่ยนและรีโนเวทบ้านแฝด2ชั้นสไตล์โมเดิร์น โดยได้ทำการทุบรั้วออกทั้งหมด และได้มีการออกแบบใหม่ ให้เป็นรั้วสแตนเลสพับได้ ทาทับสแตนเลส โดยใช้สีดำเป็นเมนหลัก ทั้งรั้วกว้างที่ใช้เป็นลานจอดรถ และมีประตูทางเดินเข้าออกข้างๆ จากรั้วของลานจอดรถ เป็นประตูสแตนเลสสีดำเช่นกัน ส่วนพื้นหน้าบ้าน ได้มีการปรับเปลี่ยนแก้ไข โดยได้ทำการปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ตัดสีดำ ซึ่งดูคุมโทน กับตัวบ้าน ที่เป็นบ้านสีขาว ตัดด้วยสีเทาเช่นกัน ประตูหน้าบ้าน เป็นประตูไม้สีดำ เสริมด้วยเหล็กดัด หน้าต่างสีขาว ส่วนหน้าต่างหน้าบ้าน เป็นหน้าต่างไม้สีดำ เสริมด้วยเหล็กดัดสีขาว ข้างในตัวบ้าน ส่วนด้านบนเป็นหน้าต่างสูง 175 cm ปิดหน้าต่างด้านหน้า เหล็กดัดสีขาวเช่นเดียวกัน เสริมระเบียงชั้นสอง โดยได้มีการติดกระจก กันตกหน้าระเบียง เพิ่มความเป็นโมเดิร์นสไตล์ ให้กับตัวบ้านของทางลูกค้า ส่วนหลังคากระเบื้อง เป็นหลังคาที่ไม่มีการปรับเปลี่ยน และยังคงไว้เช่นเดิม เพื่อเซฟงบของทางลูกค้า

บ้านแฝด 2 ชั้น

บ้านแฝด 2 ชั้น

         ส่วนข้างบ้าน ทางทีมงานของเรา ได้มีการออกแบบ และรีโนเวทบ้านแฝด2ชั้น โดยปรับเปลี่ยนทั้งโซน ให้เป็นโซนพักผ่อน และเป็นที่สังสรรค์ โดยได้มีการฉาบกำแพงให้เรียบ และทาสีขาวเสริมด้วยหน้าต่างกระจก 3 จุด รวมถึงเพดานด้วย เช่นกันส่วนพื้น ปูด้วยกระเบื้องยางลายไม้ ทั้งโซนกั้นบัวเชิงผนัง ปิดด้วยกระเบื้องยางลายไม้ เช่นเดียวกัน ส่วนพื้นที่ ด้านในเป็นพื้นที่ๆ มีการบิ้วอินอ่างล้างจาน 1 จุดท๊อปหน้า ด้วยกระเบื้องแกรนนิตสีดำ โดยมีช่องว่างข้างๆเพื่อใช้เป็นที่ตั้งเครื่องซักผ้า 1 จุด

บ้านแฝด 2 ชั้น

บ้านแฝด 2 ชั้น

         เข้ามาในส่วนของห้องรับแขก โดยการปรับเปลี่ยนรีโนเวททั้งหมด โดยได้ทำการปูพื้นกระเบื้องทั้งหมด จากแต่เดิมเป็นกระเบื้องสีเหลือง ปรับเปลี่ยนให้เป็นกระเบื้องแกรนนิตขนาด 60×60 ปูโซนห้องรับแขกทั้งโซน โดยจัดวางแบบแปลน layout ในครั้งนี้ เป็นการปรับเปลี่ยนพื้นที่โล่งๆ โดยได้ทำการจัดวางโซฟา 1 จุด เสริมด้วยโต๊ะกลางหน้าTV ชั้นหนึ่ง และชั้นวางทีวี ที่ได้มีการบิ้วอินจากวัสดุ ประเภทไม้ปาติเกิ้ลบอร์ดความกว้างกว่า 6 เมตร ท๊อปโต๊ะสีดำพ่นไฮกรอส ถัดไปเป็นพื้นที่ทานข้าว เป็นเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว โดยที่ตัวโต๊ะทานข้าวเอง เป็นโต๊ะไม้ยางพาราสีขาว และเสริมด้วยเก้าอี้สีน้ำตาลเข้ม 8 จุดรวมทั้งหมด 1 ชุด ถัดจากโต๊ะทานข้าว เป็นโซนครัวใหญ่ โดยได้ทำการบิ้วอินเคาน์เตอร์ จากไม้เพาะโครง พ่นด้วยสีเทาหน้าเคาน์เตอร์ ส่วนท๊อปโต๊ะ เป็นกระเบื้องหินสังเคราะห์สีดำ รวมถึงตู้แขวน ก็พ่นสีเทาเช่นเดียวกับเคาน์เตอร์ ส่วนครัวเล็กหลังบ้าน เป็นงานเคาน์เตอร์ครัวสีเทาเข้ม ท๊อปโต๊ะด้วยกระเบื้องหินสังเคราะห์เช่นเดียวกัน ส่วนตู้แขวนติดผนัง สีเหลืองอ่อน เพื่อให้การรีโนเวทบ้านแฝด2ชั้น ครั้งนี้มีความเป็นสไตล์โมเดิร์น

บ้านแฝด 2 ชั้น

บ้านแฝด 2 ชั้น

บ้านแฝด 2 ชั้น

         โซนบันไดขึ้นชั้นสอง ราวบันไดใช้วัสดุเดิม โดยมีการทาสีทับใหม่ เพื่อเพิ่มความใหม่เอื่ยมให้กับราวบันได ส่วนลูกกรงบันได เป็นลูกกรงเหล็กเดิมแต่ ได้ทาสีใหม่ เช่นเดียวกัน รวมถึงลูกนอนบันได และที่พักบันไดชั้นสองก็ใช้ไม้ปาเก้เดิม เช่นกันเพื่อที่จะเซฟงบของทางลูกค้าได้ แต่ได้มีการปรับเปลี่ยนผนัง ก่อนเข้าห้องชั้นสองโดยทีมงานออกแบบ ได้ทำการออกแบบ และบิ้วอินเพิ่มให้กับที่พักบันได โดยได้ทำการ บิ้วอินชั้นวางของสูงกว่า 2 เมตรโครงไม้เป็นไม้ประกอบปาติเกิ้ลบอร์ดทาสีไข่ไก่ ส่วนประตูห้องนอนใหญ่ มีการปรับเปลี่ยนประตูให้เป็นไม้จริง ทาประตูห้องด้วยน้ำมันแชล็คสีประดู่ เช่นเดียวกับวงกบประตู

บ้านแฝด 2 ชั้น

บ้านแฝด 2 ชั้น

บ้านแฝด 2 ชั้น

         มาที่โซนห้องนอนของชั้นสองที่ได้ทำการรีโนเวทบ้านแฝด2ชั้นเก่าก็ได้มีการปรับเปลี่ยนใหม่หมดทั้งให้มีความเป็นโมเดิร์นสไตล์เช่นกันซึ่งภายในห้องปูด้วยไม้ปาเก้พื้นไม้เดิมแต่ได้ทำการขัดปรับเปลี่ยนให้ใหม่ยิ่งขึ้น รวมถึงได้ทำการบิ้วอินตู้เสื้อผ้าWalk-in Closet ขึ้นมาใหม่ขนาด 2-3 เมตรวัสดุเป็นไม้เพาะโครงทาสีเบจส่วนชั้นวางหน้าตู้เสื้อผ้าบิ้วอินเป็นไม้ปาติเกิ้ลบอร์ดลามิเนตผิวสีไม้ทั้งหมด 4 ช่อง เช่นเดียวกับเตียงนอนเป็นเตียงนอนสีน้ำตาลเพื่อให้กลมกลืนกับบ้านแฝด2ชั้นสไตล์โมเดิร์นเช่นเดียวกันซึ่งเป็นงานลอยตัวที่ลูกค้าได้ทำการจัดซื้อเองและร่วมกันออกไอเดีย ด้านบนเพดานติดพัดลมเพดานสีขาวหนึ่งจุดโดยที่หัวเตียงได้มีการวางระบบโดยทำการซ่อนไฟ LED ที่สามารถเพิ่มความเก๋ให้กับห้องนอนของลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย ส่วนผนังตรงข้ามเตียงนอนเป็นโต๊ะทำงานบิ้วอินไม้ปาติเกิ้ลบอร์ดลามิเนตรวมถึงตู้เก็บอุปกรณ์ส่วนตัวก็เป็นงานบิ้วอินไม้ปาติเกิ้ลบอร์ดลามิเนตเช่นกันซึ่งติดกับโต๊ะทำงานเพื่อเพิ่มความสวยงามและรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน

บ้านแฝด 2 ชั้น

         ส่วนโซนห้องน้ำได้มีการปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดโดยได้ทำการออกแบบและรีโนเวทไหม่จากแต่เดิมเป็นห้องน้ำกระเบื้องสีชมพูปรับเปลี่ยนใหม่โดยได้ปูกระเบื้องใหม่ทั้งหมดรวมถึงอ่างล้างหน้าก็ได้ทำการปรับเปลี่ยนห้องน้ำบ้านแฝด2ชั้นให้มีความเป็นสไตล์โมเดิร์นเช่นกัน

บ้านแฝด 2 ชั้น

         ห้องสุดท้ายเป็นห้องนอนเด็กเล็กที่แต่งเติมด้วยลวดลายสีสันผนังด้วยสีผนังม่วงอ่อนตัดด้วยสีเบจชมพูอ่อน โดยได้มีการจัดวางเตียงนอนสองชั้นให้เป็นระเบียบและเพิ่มความน่าอยู่ซึ่งเหมาะกับสไตล์การรีโนเวทบ้านแฝด2ชั้นที่ลูกค้าต้องการให้ออกมาเป็นสไตล์โมเดิร์นอย่างที่เพื่อนๆเห็นกัน

เราเป็นมากว่าผู้รับเหมาทั่วไปเพราะเรามีความชำนานและความโดดเด่นที่เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครในหลากหลายสไตล์เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เราไม่อยากให้ท่านเสียเวลาเปล่า กับผู้รับเหมาทั่วไปที่ไม่มีความรับผิดชอบทิ้งงานและไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะหาผู้รับเหมาที่ดีและมีประสบการณ์มีความชำนานและมีทีมงานจากหลายๆฝ่ายละก็ สามารถทักหาเราเพื่อที่เราจะได้ปรึกษาและให้คำแนะนำแก่ท่านได้ เพราะเราเชื่อว่าลูกค้าเป็นเหมือนพี่น้องเราจึงให้ความสำคัญและใส่ใจในการดูแลในแบบฉบับครอบครัว

ติดต่อเรา⁣

รับรีโนเวทบ้าน

หรือโทรติดต่อได้ที่เบอร์

☎️ TEL : 098-016-1989