ออกแบบบาร์เหล้า
ออกแบบบาร์เหล้า หรือ บิ้วอินเคาน์เตอร์บาร์ เป็นผลงานก่อสร้าง ที่หลายๆคนมีแนวคิดที่จะทำกัน ซึ่งสามารสร้าง บาร์เหล้า ในบ้าน หรือแหล่งผู้คนก็ได้

รับออกแบบบาร์เหล้า บิ้วอินเคาน์เตอร์บาร์ (บริการครบจบไม่ทิ้งงาน)

          เพื่อนๆสายเที่ยวกลางคืนทั้งหลายคงมีไม่น้อยเลยใช้ไหมละครับที่มีไอเดียออกแบบร้านเหล้าหรือไอเดียสร้างร้านเหล้าไม่แปลกครับเพราะแอดมินก้เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนในยามราตรีซึ่งทำให้เราผ่อนคลายได้สนุกสนานไปในตัวแถมยังได้พบปะเพื่อนฝูงอีกด้วย

วันนี้เรามาดูงานออกแบบบาร์เหล้า และ บิ้วอินเคาน์เตอร์บาร์ ในร้านเหล้าแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เป็นอีกงานหนึ่งที่เป็นโปรไฟล์ของเราที่เราขอแนะนำลูกค้าที่อยาก ออกแบบบาร์เหล้า หรือคิดที่จะ บิ้วอินเคาน์เตอร์บาร์ ในร้านเหล้ากัน

ผลงานออกแบบบาร์เหล้า บิ้วอินเคาน์เตอร์บาร์

          ก่อนอื่นการสร้างร้านเหล้าหรือสร้าง สถานที่บัญเทิง นั้นไม่จำเป็นต้องมีการเช่าพื้นที่แต่เราสามารถตกแต่งร้านเหล้า ออกแบบบาร์เหล้า หรือบาร์เหล้า ในบ้าน ในบ้านได้เช่นกันเพราะร้านเหล้าหรือสถานที่พบปะไม่จำเป็นต้องเป็นพื้นที่ที่มีความวุ่นวาย แต่สามารถปรับแต่งร้านเหล้า ออกแบบบาร์เหล่าของเราให้เป็นร้านนั่งชิวได้ ซึ่งถ้าสถานที่เหมาะสมและอยู่ในเขตสถานที่ที่มีผู้คนพลุ่งพล่าน ในระแวกบ้านเราเยอะ ก็สามารถบ้านเปลี่ยนบ้านของเราให้เป็น บาร์เหล้าในบ้านได้ เช่นกัน

แล้วสามารถ ออกแบบ บาร์เหล้าให้เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมหรือสไตล์การออกแบบบาร์เหล้า หรือ บิ้วอินเคาร์เตอร์บาร์  ในสไตล์และรูปแบบที่เราชอบได้ เกริ่นมาตั้งนาน เรามาดูงาน ออกแบบบาร์เหล้า หรืองาน บิ้วอินเคาร์เตอร์บาร์ ที่ทางเราได้ออกแบบ และ บิ้วอินเคาร์เตอร์ ให้กับลูกค้า ในพื้นที่กลางเมืองที่ อยู่บนตึกสูง ที่เป็นพื้นที่ให้เช่า สำนักงาน และ ยังมีเพ้นเฮ้า ให้กับหลายๆคนได้เข้ามาเช่าอีกด้วย

ออกแบบบาร์เหล้า

ออกแบบบาร์เหล้า

          เรามาเริ่มกันที่งาน บิ้วอินเคาร์เตอร์บาร์ และ ออกแบบบาร์เหล้า ที่เราออกแบบดีกว่า จากภาพที่เพื่อนๆเห็นจะเห็นได้ว่า เคาร์เตอร์บาร์ที่เราออกแบบนั้นเป็นวัสดุประเภทไม้เป็นไม้เพาะโครงที่ถูกออกแบบและประกอบให้มีสไตล์และรูปแบบ และลวดลสายที่มีความเป็นจีนสไตล์อย่างมาก ซึ่งตรงหน้าเคาร์เตอร์บาร์ จะมีการฉลุดลวดลายเป็นรูปทรง และสไตล์ที่มีความสวยงาม และพ่นสีด้วยสีขาว และส่อนด้านล่างของเคาร์เตอร์บาร์ ส่วนท๊อปโต๊ะ เป็นไม้เพาะโครงเช่นเดียวกันปิดผิว ลามิเนตสีไม้ 

โดยที่ท๊อปเคาร์เตอร์บาร์จะ แบ่งเป็นชั้นเลเยอร์ ชั้นบนเป็นชั้นสำหรับ บาร์เทนเดอร์ เป็นพื้นที่ชงเครื่องดื่มเช่น เหล้า ไวน์  หรือ ค็อกเทล ให้กับทางลูกค้า ส่วนท๊อปเคาร์เตอร์บาร์ อีกชั้นหนึ่ง เป็นพื้นที่ที่ลูกค้ามานั่งดื่มกินกัน หรือไว้เป็นพื้นที่พูดคุยกันและพื้นที่สังสรรค์  ของผู้คนภายในร้าน ส่วนเก้าอี้เป็นเก้าอี้ไม้จริง เป็นเก้าอี้ไม้สัก มีพนักพิงหลัง เสริมที่ลองนั่งด้วย เบาะผ้าลูกฟูก สีน้ำตาลสีเดียวกับ สีเก้าอี้ โดยที่หลัง เคาร์เตอร์บาร์  จะมีการตกแต่งและบิ้วอินเป็นพื้นที่โชว์ ขวดไวน์ หรือเครื่องดื่ม เพื่อความสวยงาม ด้านบนเป็นโคมไฟ ตกแต่งด้วยโครงไม้ ยื่นออกมาให้เป็นดีไซน์ เหมือนมีตะกร้อครอบ ทั้งหมด 7 จุดด้วยกัน

          ซึ่งร้านเหล้าแห่งนี้จะมีการออกแบบก่อสร้างและบิ้วอินทั้งหมด 4โซนด้วยกันอีกโซนนึงเป็นโซนไพรเวท เพื่อพื้นประชุมหรือ มานั่งรวมกลุ่มกันเพื่อสังสรรค์กัน ซึ่งการออกแบบและก่อสร้างในครังนี้เป็นการออกแบบในสไตล์ญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ตกแต่งผนังตรงหัวโต๊ะ ด้วยภาพพิมพ์ลายสไตล์ญี่ปุ่น ส่วนโต๊ะนั่ง เป็นโต๊ะขนาดความสูงไม่เกิน เมตร 20 cm

ซึ่งมีความเล็กกะทัดรัดในแบบฉบับญี่ปุ่น เสริมด้วยเบาะนั่งพื้นสีน้ำตาล ทั้งหมด 12 จุด ตกแต่งผนังประตูบานเลื่อนโชจิ รวมถึงผนังก็เป็นฝ้าหลุม ตกแต่งขอบฝ้าเพดาน ด้วยไม้ทาสีดำ ตรงกลางออกแบบด้วย ไม้ขนาดเล็ก วางสลับกันเป็นช่อง สี่เหลี่ยม และแต่งด้วยโคมไฟสไตล์ญี่ปุ่น 4 จุด และโคมไฟติดผนังทั้งหมด 6 จุดด้วยกัน

          มาถึงในส่วนข้างๆ บิ้วอินเคาน์เตอร์บาร์ ที่เราได้ ออกแบบบาร์เหล้า นั้นเป็นโซนโต๊ะทานอาหาร หรือโซนทานทานข้าว ซึ่งเราได้ ออกแบบบาร์เหล้า แห่งนี้ให้มีความคุมโทนซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสีน้ำตาลเข้มเป็นหลัก ซึ่งชุดโต๊ะเก้าอี้ทานอาหารจะมีทั้งหมด 8 ชุดด้วยกัน โต๊ะทานอาหารเป็นตะไม้ ต่อกันสองโต๊ะ ซึ่งสามารถนั่งทานอาหารหรือทานข้าวได้ ทั้งหมด 8 คนด้วยกัน

โดยที่ขาโตธจะเป็นประเภทของไม้เดี่ยว  ยันท๊อปโต๊ะตรงกลาง 1 ตัวและวอีกตัวจะเป็นโต๊ะที่มีขาไม้ 4 ขาด้วยกัน ขอบโต๊ะอาหารจะปิด ขอบหรือปิดมุมด้วย วัสดุประเภทสแตนเลส สีทอง 2 โต๊ะด้วยกัน โดยที่ท๊อปโต๊ะอาหาร เป็นวัสดุปะเภท แผ่นไม้ pvc ลายไม้สีเทาอ่อน เช่นเดียวกับพื้นเดิน ก็นเป็น แผ่นไม้ pvc เช่นเดียวกัน ส่วนเก้าอี้เป็นเก้าอี้ไม้ สีน้ำตาลเข้ม เสริมด้วย พนักพิงหลังเบาะ pvc ข้างในเป็นฟองน้ำ แก้เมื่อย เช่นเดียวกับเบาะรองนั่น ก็เป็นวัสดุประเภทเดียวกัน

          ส่วนโซนสุดท้ายเป็นโซน ตกแต่ง หรือโชว์งานตกแต่ง และต้นไม้ประเภทสนดำญี่ปุ่น จัดเรียงกัน ในแต่ระตำแหน่งให้เหมาะสม เพื่อเป็นเหมือน แหล่งแกลอรี่ ที่มีไว้โชว์ความเป็น บาร์เหล้าสไตล์ญี่ปุ่น ส่วนชั้นวางสนดำ เป็นชั้นบิ้วอิน 2ระดับซ้ายความ ตกแต่งให้มีความเป็นญี่ปุ่นโดยเฉพาะ 2 โซน ส่วนพื้นที่โดยรอบเป็นการออกแบบและตกแต่งพื้นที่ ด้วยประตูบานเลื่อนโชจิ ภาพติดผนังเป็นภาพ ปลาคราฟญี่ปุ่น เพื่อเพิ่มความสวยงามและเป็น เอกลักษณ์เฉพาะตัวของร้านเหล้า หรือ บาร์เหล้าของทางลูกค้าเอง

เราเป็นมากว่าผู้รับเหมาทั่วไปเพราะเรามีความชำนานและความโดดเด่นที่เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครในหลากหลายสไตล์เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เราไม่อยากให้ท่านเสียเวลาเปล่า กับผู้รับเหมาทั่วไปที่ไม่มีความรับผิดชอบทิ้งงานและไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะหาผู้รับเหมาที่ดีและมีประสบการณ์มีความชำนานและมีทีมงานจากหลายๆฝ่ายละก็ สามารถทักหาเราเพื่อที่เราจะได้ปรึกษาและให้คำแนะนำแก่ท่านได้ เพราะเราเชื่อว่าลูกค้าเป็นเหมือนพี่น้องเราจึงให้ความสำคัญและใส่ใจในการดูแลในแบบฉบับครอบครัว

ติดต่อเรา⁣

รับรีโนเวทบ้าน

หรือโทรติดต่อได้ที่เบอร์

☎️ TEL : 098-016-1989