รับตกแต่งร้านขายรองเท้า

รับตกแต่งร้านขายรองเท้า

ร้านขายรองเท้า ออกแบบร้านรองเท้าเล็กๆ โดยผู้รับเหมาก่อสร้างมืออาชีพ และช่างบิ้วอินที่มีฝีมือที่ยาวนาน และฝ่ายออกแบบที่มีประสบการ

รีโนเวทร้านขายรองเท้าสไตล์ลอฟท์

ผลงานการออกแบบ และรีโนเวท ร้านขายรองเท้า ที่ทางทีมงานของ omdcontractor ได้ทำการออกแบบดีไซน์ออกแบบ ให้เป็นแนวทาง หรือสไตล์ที่แตกต่างจาก ร้านขายรองเท้า ทั่วๆไป อย่างแรกเลย เราได้ทำการบรีฟงาน จากลูกค้า ที่อยากได้ร้านขายรองเท้า ที่ดูโดดเด่น ซึ่งตัวลูกค้าเอง ต้องการให้ร้านของทางลูกค้า ออกมาในสไตล์วินเทจ โดยใช้วัสดุส่วนใหญ่ที่อยากได้ เป็นไม้แท้สีวอลนัท ที่เป็นวัสดุที่มีราคาแพง แต่ทนทาน ซึ่งทางฝ่ายออกแบบภายในของเรา (interior) ได้ทำการออกแบบภาพ3D ซึ่งโดยรวม ก็จะทำจากวัสดุที่เป็นไม้แท้ เกือบทั้งหมด

● ผลงานการออกแบบรีโนเวทร้านขายรองเท้า

  • ร้านขายรองเท้า
  • ร้านขายรองเท้า
  • ร้านขายรองเท้า
  • ร้านขายรองเท้า
  • ร้านขายรองเท้า
  • ร้านขายรองเท้า
  • ร้านขายรองเท้า

รวมถึงโต๊ะวางรองด้วย ทางเราได้ออกแบบในหลากหลายสไตล์ ทั้งทรงสี่เหลี่ยม ทรงกลม ซึ่งอาจจะเหมือนกับโตะทานข้าว แต่ก็เป็นสิ่งแปลกใหม่ ที่ไม่ค่อยมีใครทำกัน ซึ่งทำให้เป็นจุดสนใจของร้านเป็นอย่างมาก และสามารถดึงดูดลูกค้า ที่ชอบรองเท้า และชอบภาพลักษณ์ที่ดูเป็นวินเทจ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะคลุมโทนด้วยสีน้ำตาล รวมถึงเก้าอี้ ที่เป็นเก้าอี้ไม้ และเก้าอี้หนังแท้สีน้ำตาล ก็ออกแบบให้อยู่ในโทนเดียวกัน ซึ่งสามารถออกแบบ และสร้างได้ในหลายรูปแบบทั้ง ออกแบบร้านรองเท้าเล็กๆ หรือ ออกแบบร้านรองเท้าขนาดใหญ่ก็ตาม

บวกกับชั้นวางรองเท้า ที่เราออกแบบให้เป็นทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ที่ทำจากไม้แท้สีวอลนัท ซึ่งจะมีบานผับที่สามารถเปิดปิดเพื่อดูรองเท้าได้ ซึ่งในการโชว์รองเท้านั้น ทางทีมงานของเราเอง ได้จัดเรียงโดยทำการดิสเพลย์ เปิดปิดสลับกันไปมา เพื่อให้เป็นสไตล์ หรือดีไซน์ที่หลากหลาย และยังมีความสวยงามอย่างมาก ซึ่งทุกอย่างภายในร้านเองนั้น จะคุมโทนด้วยสีน้ำตาล ซึ่งภาพรวมแล้วก็จะเป็นสีไม้โดยเฉพาะ ไม่เว้นแม้กระทั่งพื้นไม้ เราก็ใช้ไม้แท้เช่นกัน ซึ่งจะประสมประสาน ระหว่างงานลอยตัวที่เป็นโต๊ะวางพื้น ปละเป็นงานลอยตัวที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ แต่เป็นงานแฮนด์เมดสะส่วนใหญ่ รวมถึงตู้วางรองเท้า เราก็ทำการบิ้วอิน จากช่างมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์นับ 10 ปีที่ทางเราไว้ใจได้ บวกกับฝีมือที่มีความเนี้ยบอย่างมาก

ร้านขายรองเท้า
ร้านขายรองเท้า

ซึ่งการที่เราจะบิ้วอินงานตู้วางรองเท้า ให้ออกมาสวยงามดูโดดเด่นนั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้ช่างมีฝีมือมืออาชีพ ส่วนตัววัสดุเองเรา ได้สั่งไม้จากแหล่งที่ผลิตไม้แท้โดยเฉพาะ เพื่อนำวัสดุมาให้ทางช่างบิ้วงานตู้ไม้โดยเฉพาะ เพราะขั้นตอนในการที่จะบิ้วอินที่เป็นงานตู้หรือ หรือเฟอร์นิเจอร์เองนั้น มีหลากหลายขั้นตอน และยุ่งยากเป็นอย่างมาก เพื่อให้งานออกมาดี เสร็จตามกำหนด ที่ทางลูกค้าได้กำหนดเอาไว้ และต้องเป็นงานที่เนี้ยบโดยเฉพาะ เราไปดูขั้นตอนการทำงานบิ้วอินกันดีกว่าว่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง เพื่อจะได้รู้ถึงต้นตอน และความยากง่ายของการออกแบบ และรีโนเวทร้านรองเท้าแห่งนี้

ร้านขายรองเท้า

สิ่งแรกที่จะต้องทำคือการเลือกโครงไม้โดยเฉพาะ เกรดของไม้เอง มีหลากหลายเกรด เป็นอย่างมากทำให้งานบิ้วอินแต่ละที่ ต้องใช้เวลาและทักษะเฉพาะตัวเลยที่เดียว ถ้าเป็นงานไม้เนื้ออ่อน ก็จะง่ายหน่อย ในการทำงานตามแบบให้ออกมาเป็นรูปทรง แต่ถ้าเป็นไม้แท้แล้วนั้นความยากก็คือ มีความเหนียว และแข็งเป็นอย่างมาก และเป็นวัสดุที่หนักเป็นอย่างมาก ซึ่งจะแตกต่างจากตัวไม้ MDF หรือ ไม้ปาติเกิ้ล ที่เป็นวัสดุเกรดรองลงมา ราคาก็จะไม่สูงมาก แต่วัสดุที่ลูกค้าได้ทำการบรีฟ และเลือกออกมาให้ทางฝ่ายออกแบบทำการออกแบบ และนำไปก่อสร้าง และทำการบิ้วอินนั้น เป็นไม้แท้เนื้อแข็ง ที่เป็นสีวอนัท ซึ่งจะทำให้ระยะเวลาในการทำงานยาวนานกว่าวัสดุไม้ประเภทอื่นๆ

ร้านขายรองเท้า
ร้านขายรองเท้า

หลังจากเลือกไม้มาแล้ว ก่อนที่จะนำไม้มาประกอบนั้น ต้องมีการฉีดน้ำยากันปลวกก่อน เพื่อความมั่นใจว่าไม้ที่เรานำมาผลิตทำการบิ้วอินนั้น จะไม่ถูกปลวกแทะกินในเวลาอันใกล้ ซึ่งสีน้ำยากันปลวกนั้นมีหลากหลายสีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นสีใส สีน้ำตาลดำ หากมีเวลาดูช่างทำงาน โดยช่างขึ้นชิ้นงานที่หน้างานเลย ก็สามารถใช้น้ำยากันปลวกสีใสได้ แต่ถ้าช่างขึ้นงานที่โรงงานของช่างเอง ก็ให้ใช้น้ำยากันปลวกสีน้ำตาลดำ แต่ด้วยวัสดุที่เราเลือกใช้ เป็นไม้แท้ซึ่งจะมีความแข็งภายในตัว ซึ่งปลวกก็จะไม่สามารถแทะกิน ได้อย่างแน่นอน

ร้านขายรองเท้า
ร้านขายรองเท้า

ประกอบโครงไม้ แล้วยิงตะปูยึดไม้อัดหน้า-หลัง เข้ากับโครงไม้ แล้วขึ้นประกอบเป็นตู้ ขั้นตอนนี้ช่างจะเช็คระยะต่างๆให้เพื่อให้งานออกมา ตามแบบมากที่สุด 

ประกอบขึ้นเป็นตู้วางรองเท้า  ขั้นตอนนี้ทางช่างจะทำการเริ่มประกอบให้เป็นรูปเป็นร่าง และยึดติดเข้ากับพื้นที่  หากผนังล้ม ไม่ได้ดิ่งหรือฉากผนัง ช่างจะเสริมไม้แผ่นริม เพื่ออุดร่องระหว่างตู้ ที่ได้ฉากกับผนังที่ล้ม ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ซึ่งควรจะตรวจสอบ และแก้ไขกันตั้งแต่ก่ออิฐผนัง

การเคลือบโพลียูรีเทน เพื่อทำให้วัสดุที่นำมาทำการบิ้วอิน ให้มีความเงางาม และมีควาสวยงามแต่โพลียูรีเทน ที่ลูกค้าเลือกนั้น เป็นโพลียูรีเทนด้าน ซึ่งจะมีความเงาที่น้อยกว่าโพลียูรีเทนแบบเงา ซึ่งจะมีผิวที่สากกว่า เคลือบเงาแต่ก็สวยไปอีกแบบ

ร้านขายรองเท้า
ร้านขายรองเท้า

ส่วนงานผนัง ฝ้าเพดาน ทางเราจะออกแบบเป็นสไตล์ลอฟท์ กึ่งประสมประสานความเป็นวินเทจ ภายในตัวร้านให้มีความสวยงาม และเข้ากันอย่างลงตัว ถ้าเป็นผนังจะออกแบบและก่อสร้างด้วยอิฐแดงเปลือย แต่งพร๊อพด้วยใบไม้เกาะตามกำแพง ซึ่งเป็นวัสดุเทียม รวมถึงผนังบางส่วนก็จะจัดงพร๊อพ ด้วยเศษไม้แผ่นใหญ่ที่เหลือจากการบิ้วอินตู้ หรืองานลอยตัวซึ่งมาจากไม้แผ่นเดียวกัน เพื่อให้วัสดุที่เราได้มานั้นเกิดผลประโยชน์มากที่สุด

ร้านขายรองเท้า

ส่วนเพดานนั้น เราทำการลงปูนให้ไม่มีความเรียบ ซึ่งเราไม่ได้ฉาบแต่ทำให้เป็นก้อนๆ จะได้มีความเป็นสไตล์ ในแบบของตัวเอง ปิดด้วยสีขาว ภาพโดยรวมภายในร้าน ก็ออกมาดูดี และสวยงามเป็นอย่างมาก งานนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานก่อสร้าง และรีโนเวทที่เป็นหนึ่งในงานมาสเตอร์พีซ และทางลูกค้าเองก็ชอบในสไตล์การออกแบบ และก่อสร้างโดยรวมเป็นอย่างมาก ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ระยองด้วยนะครับ ที่ให้ทางเราออกแบบ และทำการรีโนเวทก่อสร้างด้วยนะครับ

เราเป็นมากว่าผู้รับเหมาทั่วไปเพราะเรามีความชำนานและความโดดเด่นที่เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครในหลากหลายสไตล์เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เราไม่อยากให้ท่านเสียเวลาเปล่า กับผู้รับเหมาทั่วไปที่ไม่มีความรับผิดชอบทิ้งงานและไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะหาผู้รับเหมาที่ดีและมีประสบการณ์มีความชำนานและมีทีมงานจากหลายๆฝ่ายละก็ สามารถทักหาเราเพื่อที่เราจะได้ปรึกษาและให้คำแนะนำแก่ท่านได้ เพราะเราเชื่อว่าลูกค้าเป็นเหมือนพี่น้องเราจึงให้ความสำคัญและใส่ใจในการดูแลในแบบฉบับครอบครัว

ติดต่อเรา⁣

รับออกแบบบ้าน

หรือโทรติดต่อได้ที่เบอร์

☎️ TEL : 098-016-1989