เราเป็นมากว่า ผู้รับเหมา ทั่วไป เพราะเรามีความชำนาน และความโดดเด่น ที่เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ในหลากหลายสไตล์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เราไม่อยากให้ท่านเสียเวลาเปล่า กับผู้รับเหมาทั่วไปที่ไม่มีความรับผิดชอบ ทิ้งงาน และไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ

บ้านลอฟท์ชั้นเดียว ในสวนสร้างง่ายๆก็สวยได้

ผลงานออกแบบ บ้านลอฟท์ชั้นเดียว หรือ บ้านลอฟท์ในส่วน ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เป็นบ้านชั้นเดียวที่ภายรอบบ้าน เป็นส่วนมะพร้าวของทางลูกค้าเอง ให้บรรยากาศภายนอกเหมือนบ้านพักตากอากาศ ส่วนตัวบ้านเองเป็นบ้านสไตล์ลอฟท์ ชั้นเดียว ที่มีความดิบๆและหลังคาเป็นหลังคาแบนหรือคาเพิงหมาแหงน (LEAN TO) ที่ในยุคสมัยใหม่มักนิยมใช้ตกแต่งให้มีความเป็นโมเดิร์นมายิ่งขึ้น ตกแต่งด้วยระแนงไม้ ตรงคอผนังก่อนถึงหลังคา ซึ่งภาพรวมแล้วเป็นบ้านลอฟท์ชั้นเดียว ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศภายนอกบ้าน ที่เป็นสวนซึ่งสามารถเรียกอีกอย่างว่าบ้านลอฟท์ในสวนก็ได้เช่นกัน

ผลงานภาพ 3D บ้านลอฟท์ในสวน

บ้านลอฟท์ชั้นเดียว
รูป3D ภายนอกบ้านลอฟท์
บ้านลอฟท์ชั้นเดียว
รูป3D ภายนอกบ้านลอฟท์
บ้านลอฟท์ชั้นเดียว
รูป3D ภายนอกบ้านลอฟท์

เรามาดูกันที่ตัวหน้าบ้านภายนอก บ้านลอฟท์ชั้นเดียว กันดีกว่าว่ามีการออกแบบและตกแต่งให้ออกมาในรูปแบบไหนบ้าง ภายนอกจากที่เราเห็นจะเป็นบ้านลอฟท์ ที่มีแค่ชั้นเดียว ตรงหน้าบ้านจะเป็นทางเดินขึ้นบ้าน เป็นชั้นบันไดปูน โดยที่หน้าบ้านจะเป็นจุดพักคล้ายเป็นจุดต้อนรับแขก มีเสาค้ำยันหน้าบ้าน 3 เสาคอนกรีต ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ที่ปิดลอบเสา ทั้งหมด 3 เสา ส่วนที่ยื่นออกมาเป้นหลังคาบ้าน ในส่วนหน้าบ้าน ตรงส่วนของฝ้าเพดาน เป็นฝ้าหลุม สี่เหลี่ยมปิดขอบฝ้าหลุม ด้วยระแนงไม้ สีน้ำตาลแดง และในส่วนหลังคาที่ยื่นออกมา ปิดด้วยฝ้ายิปซั่ม ที่มีช่องระบาย ติดรอบๆหลังคาที่ยื่นออกมา โดยที่หน้าบ้าน ตรงกลางเป็นประตูไม้จรง เสริมด้วยกระจกเปิดปิด 2 บาน ส่วนหน้าต่างซ้ายขวา เป็นหน้า 3 บานเปิดปิด 2 จุดด้วยกัน

ผลงานก่อสร้างบ้านลอฟท์ในสวน ในส่วนของภายนอกบ้าน

บ้านลอฟท์ชั้นเดียว
รูปงานก่อสร้างภายนอกนอกบ้านลอฟท์
บ้านลอฟท์ชั้นเดียว
โซนหน้าบ้าน ทางเดินขึ้นบ้าน
บ้านลอฟท์ชั้นเดียว
จุดพักหน้าบ้าน
บ้านลอฟท์ชั้นเดียว
งานก่อสร้างบริเวณ พื้นที่หน้าบ้าน

มาถึงข้างในบ้านเป็นการตกแต่งให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น ตัวพื้นเป็นกระเบื้องสีน้ำตาลเข้ม สลับน้ำตาลอ่อน ปูรอบๆโซนชั้นล่าง ทั้งโซน ส่วนผนังชั้นล่างเป็นผนังลายหินอ่อน เป็นวัสดุหินสังเคราะห์สีขาว สีสันสวยงาม โดยที่มุมนั่งเล่น หรือโซนบิ้วอินชั้นวางทีวี ตกแต่งด้วยลวดลาย ขอลสีทอง 2 ข้างเพิ่มหรูหราและโดดเด่นให้กับตัวบ้านของลูกค้าภายในตัวบ้านเยอะเลยทีเดียว

พื้นที่รอบบ้านที่ตกแต่งให้ดูดิบและทันสมัย

บ้านลอฟท์ชั้นเดียว
พื้นที่ข้างบ้าน ที่ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์
บ้านลอฟท์ชั้นเดียว
ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ตัดด้วยขอบสีทองเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวบ้าน

ส่วนฝ้าเป็นฝ้าเพดานประเภทใลม้แท้ คล้ายๆไม้ปาเก้ ติดเพดานทั้งโซนโดยที่มีการตกแต่งให้มีความเป็นชั้นๆ2-3เลเยอร์ หรือจะเรียกอีกอย่างว่าเป็นเพดานไม้หลุม ส่วนภายในตัวบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวที่มี  2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำและอีก1ห้องครัว การตกแต่งภายในห้อง ในส่วนของห้องนอน นั้น มีการตกแต่งให้มีความเรียบง่ายต่างจากภายนอกที่ตกแต่ง ให้มีความดิบๆด้วย สไตล์ลอฟท์ รอบทั้งบ้าน ซึ่งภายในห้องนอนนั้นตัวผนังจะใช้สีขาวเป็นหลัก ส่วนพื้นเดินในตัวห้องนอนจะเป้นพื้นกระเบื้องลาย สีน้ำตาลเข็มและอ่อน เช่นเดียวกับโซนข้างในบ้าน ในส่วนของห้องโถงใหญ่ ภายในห้องนอนจะมีการการตกแต่ง ด้วย เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสะส่วนใหญ่ โดยไม่มีการบิ้วอินเพิ่มเติม เพื่อประหยัดงบประมาณในการออกแบบและ ก่อสร้าง ทั้งเตียงนอน ตู้เสื้อผ้า ตะเครื่องแป้ง เป็นงานลอยตัว ทั้งหมด 2 ห้อง แต่จะเป็น งานลอยตัวที่จาดวางเลเอ้าท์ และตำแหน่ง ให้เข้ากันกับตัวบ้าน บ้าน ที่ภายในมีความเรียบหรู โดดเด่นแตกต่างจากภายนอกนอกที่เน้นทาด้วยสีลอฟท์

ภายในตกแต่งให้ดูหรูหรา

บ้านลอฟท์ชั้นเดียว
ผนังหินอ่อน เพิ่มความหรูหรา
บ้านลอฟท์ชั้นเดียว
ประตูทางเข้าไม้แท้

ฝ้าไม้หลุมดูหรูหรามากภายในบ้าน

มาในส่วนของห้องน้ำเป็นห้องน้ำที่ตกแต่งตามแบบบ้านทั่วๆไปไม่ต่างกันมากนักทั้ง สุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า ก็จัดวางและจัดระเบียบตามแบบแปลนเลเอ้าท์ทั่วๆไป แต่ก้เน้นความลงตัวเป็นหลักให้มีความคล้ายครึงกับ ส่วนของห้องนอน 2 ห้องนอนภายในตัวบ้าน และการเดินระบบสุขาภิบาล ก็มีการเดินระบบอย่างเป็น ระเบียบไม่ให้มีการรั่วซึมได้ง่าย และมีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนาน

โซนห้องโถงหรูหราต่างจากภายนอก

พื้นทั้งโซนห้องโถง ที่ดูหรูหราตัดกับภายนอกบ้าน
โซนบิ้วอินชั้นทีวีที่ตกแต่งให้มีความหรุหรา
พื้นที่ทางเดินทั้งโซน

โซนห้องครัวเป็น ห้องครัวที่เน้นความเรียบง่าย เน้นความเป็นโมเดิร์น ที่ลงตัวกับภายในบ้าน ที่จะเน้นสีขาวเป็นหลัก ตัวประตูทางเข้าเป็นประตูไม้แท้ทั่วไปเสริมกระจก 4 บาน ด้วยกันทั้งด้านบนและล่าง ซึ่งเป็นประตูบานเลื่อน ที่มีความโดดเด่นและต่างจากบ้านทั่วไปที่จะเป็นประตูบานเลื่อน แบบ pvc แต่ทางลูกค้าเองต้องการ เน้นความหรูหราและเรียบง่าย และการออกแบบและตกแต่งก่อสร้างเพื่อให้เข้ากับ พื้นที่ภายในบ้านมากที่สุด ซึ่งในส่วนของห้องครัวนั้นเป้นห้องครัวทั่วไป พื้นเดิน เป็นกระเบื้องเกรดเดียว และสีเดียวกันทั้งโซน ทั้งชั้น และในส่วนของโซน เคาน์เตอร์ครัวมีการก่ออิฐประกอบให้เป็นเคาน์เตอร์ครัว ยิดติดกับผนังตายตัวไม่สามารถถอดประกอบได้

ส่วนเตาเป็นเตาแก๊ส ทั่วๆไปส่วนของเครื่องครัวแบบ ถอดประกอบและเปลี่ยนหัวได้แบบ ทั่วๆไป ซึ่งเป็นรูปแบบที่ทางต่างจังหวัดมักจะใช้ออกแบบ และก่อสร้างให้ออกมาในรูปลักษณะนี้ ซึ่งต่างจากภายในเมืองที่จะมีการบิ้วอินเคาน์เตอร์ หรือในส่วนชุดโต๊ะเตียง ตุเสื้อผ้าทีมีการออกแบบและประกอบใหม่ทั้งหมดก็จะมีระยะเวลา ในการออกแบบที่ยาวนาน และวัสดุที่ใช้งานก็ค่อนข้างแพงด้วย ทั้งหมดคือบ้าน บ้านลอฟท์ชั้นเดียว หรือบ้านลอฟท์ในสวน ที่เราได้ทำการออกแบบและก่อสร้างทั้งหมด ทั้งภายในและภายนอกที่ ซึ่งมีความต่างกันอย่างมาก แต่โดยรวมแล้วเป็นการออกแบบและก่อสร้างที่ประสมประสานกันที่เข้ากันอย่างลงตัวและไม่มีส่วนไหนที่ผิดแปลกออกไป โดยภาพรวมแล้วก็ถือว่า เป็นงานที่มีความสวยงามและเข้ากันกับพื้นที่รอบบ้านอย่างมากเลยก็ว่าได้

เราเป็นมากว่า ผู้รับเหมา ทั่วไป เพราะเรามีความชำนาน และความโดดเด่น ที่เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ในหลากหลายสไตล์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เราไม่อยากให้ท่านเสียเวลาเปล่า กับผู้รับเหมาทั่วไปที่ไม่มีความรับผิดชอบ ทิ้งงาน และไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะหาผู้รับเหมาที่ดี และมีประสบการณ์ มีความชำนาน และมีทีมงานจากหลายๆฝ่ายละก็ สามารถทักหาเราได้เลย เพื่อที่เราจะได้ปรึกษา และให้คำแนะนำแก่ท่านได้ เพราะเราเชื่อว่าลูกค้า เป็นเหมือนพี่น้อง เราจึงให้ความสำคัญ และใส่ใจในการดูแลในแบบฉบับครอบครัว เชื่อมั่นในบริษัทเรา และไว้ใจเราแล้วคุณจะได้ประสบการณ์ การออกแบบ ก่อสร้าง หรือ รีโนเวท ทั้งบ้านและอาคารโดยที่คุณจะไม่ผิดวังแน่นอน (บริการครบจบ ไม่ทิ้งงานแน่นอนรับประกัน)

ติดต่อเรา⁣

หรือโทรติดต่อได้ที่เบอร์

☎️ TEL : 098-016-1989