ออกแบบบ้านออนไลน์
รับ ออกแบบบ้านออนไลน์ ออกแบบบ้านราคา เท่าไหร่ โดยเฉพาะงานออกแบบออนไลน์ มีคาราเท่าไหร่ และออกแบบบ้านออนไลน์ทั้วกับบริษัทราคาต่างกันแค่ไหน

ออกแบบบ้านออนไลน์ราคา เท่าไหร่

การ ออกแบบบ้านออนไลน์ แต่ละครั้งมักจะมีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างออกไปเพราะบริษัทแต่ละบริษัทมักจะมี ค่าออกแบบที่ต่างกันออกไปและราคา ก็ต้องขึ้นอยู่กับบริษัทนั้น ซึ่งจะแตกต่างจากการออกแบบบ้านออนไลน์ ที่มีราคาที่ถูกกว่า และมีราคาที่แตกต่างจากราคา ค่าออกแบบบ้านในรูปแบบ บริษัทที่มักจะมีราคาที่ค่อนข้าง สูงแต่เราต้องคำนึงไว้เสมอว่า การออกแบบ3D กับบริษัทมักจะไว้ใจได้กว่าเพราะมี ทั้งอินทีเรีย และสถาปนิก ที่ไว้ใจได้ แลแถมยังมีใยประกอบวิชาชีพ สามารถเซ็นแบบได้ ซึ่งเราสามารถไว้ว่างใจได้กว่า การออกแบบบ้านออนไลน์ ที่เราไม่รู้เลยว่า ใครเป็นผู้ออกแบบกันแน่อาจจะเป็น อาจจะเป็นใครก็ตามที่ใช้โปรแกรมเป็น และสามารถออกแบบได้ ซึ่งอาจจะมีราคาที่ถูกลงไปอีกด้วย แต่อาจจะไม่รับประกันคุณภาพ และไม่รับประกันว่าสามารถนำไปใช้ได้จริง

ทีนี้เรามาดูค่า ออกแบบบ้านออนไลน์ ดีกวว่าว่าราคาเท่าไหร่

ออกแบบบ้านออนไลน์
ออกแบบกับฟรีฟรีแลนซ์ทั่วไปจะมีราคาที่ถูกกว่า แต่ไม่มีการรับรองว่าสามารถสร้างได้จริง

ออกแบบบ้านออนไลน์
ออกแบบกับบริษัทจะมีราคาที่สูงกว่า แต่รับรองว่าสามารถสร้างได้จริง

การออกแบบออนไลน์นั้นมีราคาที่ถูกมาก ตั้งแต่ราคาที่ 2,000-20,000 บาทซึ่งทั้งหมดทั้งมวลต้องขึ้นอยู่กับฟรีแลนซ์ ที่คอยออกแบบบ้านของเราด้วย ว่าพอใจในราคาค่าออกแบบที่ราคาเท่าไหร่ ซึ่งเราสามารถ หาฟรีแลนซ์ ออกแบบบ้านออนไลน์ ได้ตามอินเตอร์เน็ต ตาม google หรือ ตามเว็ปไซน์ต่างๆตาม ที่ประกาศให้ลงหาลูกค้าออนไลน์ได้ เช่น fastwork แต่การออกแบบบ้านออนไลน์  ที่เราหาตามเว็บไซน์ต่างๆนั้นเรา อาจจะจะต้องวิเคราะห์ให้ดีด้วยว่า บุคคลท่านนั้น มีความสามารถออกแบบในเลเวลไหน เพื่อที่ว่าเราจะไม่โดนหลอกโดยง่าย

เลเวลของการออกแบบออนไลน์

ออกแบบบ้านออนไลน์
งานสร้างใหม่ภายนอกจะเป็นสถาปนิกที่ต้องออกแบบ

ออกแบบบ้านออนไลน์
ออกแบบภายในจะเหมาะกับ มัณฑนากร มากกว่า

การออกแบบออนไลน์นั้นมีเลเวลอย่างชัดเจนเพราะการออกแบบบ้านออนไลน์ นั้นมีราคาที่ต่างกันในหลายๆเลเวล ถ้าเป็นนักออกแบบบ้าน ที่จบในวิชาชีพโดยตรง อย่างเช่นสถาปนิกและอินทีเรีย ก็จะมีราคาที่สูงขึ้นด้วย เพราะมีผลงานออกแบบที่ชัดเจน และอาจจะมีราคาค่าออกแบบที่แพงกว่า ฟรีแลนซ์ออกแบบบ้านออนไลน์ ที่ไม่ได้จบสายตรง ซึ่งราคาโดยประมาณของนักออกแบบบ้านออนไลน์ 3D นั้นจะมีราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาทขึ้นซึ่งนี้อาจจะอยู่ในรูปแบบงานรีโนเวท หรือออกแบบภายในสะมากกว่า แต่ถ้าเป็นงานออกแบบบ้านออนไลน์ 3D ที่สร้างจากพื้นที่เปล่าละจะราคาเท่าไหร่

ออกแบบบ้านจากฐานราก

งานออกแบบจากฐานรากจำเป็นต้องมีการคำนวนอย่างชัดเจน

ออกแบบบ้านจากพื้นที่โล่งเปล่าจะมีค่าออกแบบที่สูงกว่า

การออกแบบบ้านจากฐานรากจะมีค่าออกแบบที่ค่อนข้างแพงกว่าการออกแบบ้าน ในรูปแบบภายในอย่างชัดเจน เพราะจะมีค่าเซ็นสัญญา และมีใบประกอบวิชาชีพชัดเจน ซึ่งเรื่องราคาจะขึ้นอยู่ กับใบ ก.ว บองสถาปนินั้นๆ ถ้าเป็นสถาปนิกระดับสามัญ ก็จะมีค่าออกแบบที่ 15,000-30,000 บาทที่ยังไม่รวม ราคาค่าเซ็นสัญญาด้วย ซึ่งสถาปนิกระดับสามัญนี้จะสามารถเซ็นสัญญา หรือแบบแปลนที่เป็นอาคารที่สูง ไม่เกิน 3 ชั้นได้แค่นั้น แต่ถ้าเราจะออกแบบและก่อสร้างบ้าน หรืออาคารที่มีความสูง ที่สูงเกิน 3 ขึ้นละจำเป็นต้องออกแบบ และมีราคาค่าเซ็นสัญญาที่เท่าไหร่

ค่าเซ็นสัญญา สถาปนิกระดับภาคี

สถาปนิกระดับภาคีสามารถเซ็นสัญญาอาคารที่สูงกว่า 3 ชั้นขึ้นไปได้

ค่าออกแบบและค่าเซ็นสัญญาค่าออกแบบ3D หรือออกแบบแปลน สร้างบ้านหรืออาคาร จะมีค่าเซ็นสัญญา ที่สูงกว่าการออกแบบ3D หรือออกแบบแปลนเลเอ้าท์ ในระดับสามัญ ซึ่งอาจจะมีราคาค่าออกแบบอยู่ที่ 30,000 ขั้นไปเพราะมีการรับประกันที่ค่อนข้างสูง ซึ่งก่อนที่สถาปนิดนั้นๆจะเซ็นสัญญาค่าออกแบบ บ้านอาคารที่มีความสูงที่เกิน 3 ชั้นขึ้นนั้น จำเป็นต้องวิเคราะห์ และคำนวลให้ดีว่า สามารถออกแบบและสามารถสร้างได้จริงโดยไม่ทำให้ อาคารหรือบ้านนั้นๆพังทลาย ก่อนวัยอันควร

ค่าออกแบบบ้านออนไลน์ ที่เป็นในรูปแบบบริษัท

งานออกแบบในรูปแบบบริษัทจะเป็นงานที่มีการapprover มาแล้ว

การหานักออกแบบบ้าน 3D ออนไลน์ในรูปบบบริษัทก็มีให้เราสามารถ เลือกหาตามแต่ใน google ที่เราเสิร์ชหาได้เช่นกันเพราะหลายๆบริษัทก็ใช้วิธีออนไลน์ ในการหาลูกค้าออกแบบบ้าน หรือสร้างบ้าน โดยทำการประกาสตาม google หรือตามSearch Engines ตามตามเว็บไซต์ ของทางบริษัท โดยปกติแล้วการหาบริษัทรับออกแบบบ้าน หรือสร้างบ้านออนไลน์ นั้นจะเป็นที่ไว้วางใจได้กว่าเพราะมีทีมงาน เช่น มัณฑนากร หรือ สถาปนิก ที่มีใบประกอบวิชาชีพ หรือมีใบ ก.ว ชัดเจน ซึ่งบริษัทรับสร้างบ้านประเภทนี้มักจะทำในรูปแบบเทิร์นคีย์ ที่เราสามารถไว้วางใจได้ และไม่ต้องกลัวว่าจะโดนต้มด้วย แต่การออกแบบกับบริษัท ที่มีช่องทางออนไลน์ในการหาลูกค้านั้น จะมีค่าออกแบบและเซ็นสัญญา แบบแปลนที่แพงกว่าออกแบบบ้านหรืออาคารในระบบออนไลน์ทั่วไป แต่เราสามารถรับประกันได้ว่าจะไม่ผิดหวังหรือโดนทิ้งงาน ในท้ายที่สุด

วิธีหาบริษัทออกแบบบ้าน

ควรหาผู้รับเหมาก่อสร้างในรูปแบบบริษัท

ผู้รับเหมาก่อสร้างที่มีผลงานชัดเจน

วิธีหาบริษัทออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นออกแบบ3D หรือ ออกแบบแปลนก็ตามสิ่งที่เราจำเป็นต้องคำนึงถึงคือ บริษัทนั้นมีการจดทะเบียนในรูปแบบ บริษัทชัดเจนหรือเปล่า มีตัวตนหรือมีผลงานที่ประจักษ์ชัดหรือเปล่า ถ้าเราเห็นว่าบริษัทนั้นมีตัวตนจริงๆ หรือมีผลงานที่ประจักษ์ชัดแล้วละก็ เราก็สามารถออกแบบ3D หรือสร้างบ้าน หรืออาคารกับบริษัทนั้นๆได้เลยโดยที่เราไม่จำเป็นต้องกังวลไปเลย ว่าจะโดนทิ้งงาน หรือโดนถูกต้มได้

เราเป็นมากว่าผู้รับเหมาทั่วไป เพราะเรามีความชำนาน และความโดดเด่นที่เฉพาะตัว ที่ไม่เหมือนใครในหลากหลายสไตล์เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เราไม่อยากให้ท่านเสียเวลาเปล่า กับผู้รับเหมาทั่วไปที่ไม่มีความรับผิดชอบทิ้งงานและไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะหาผู้รับเหมาที่ดีและมีประสบการณ์มีความชำนานและมีทีมงานจากหลายๆฝ่ายละก็ สามารถทักหาเราเพื่อที่เราจะได้ปรึกษาและให้คำแนะนำแก่ท่านได้ เพราะเราเชื่อว่าลูกค้าเป็นเหมือนพี่น้องเราจึงให้ความสำคัญและใส่ใจในการดูแลในแบบฉบับครอบครัว

ติดต่อเรา⁣

บริษัทรับต่อเติมบ้าน

หรือโทรติดต่อได้ที่เบอร์

☎️ TEL : 098-016-1989