สีบ้าน
เราเป็นมากว่าผู้รับเหมาทั่วไป เพราะเรามีความชำนาน และความโดดเด่นที่เฉพาะตัว ที่ไม่เหมือนใครในหลากหลายสไตล์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เราไม่อยากให้ท่านเสียเวลาเปล่า กับผู้รับเหมาทั่วไปที่ไม่มีความรับผิดชอบทิ้งงาน และไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ

ทาสีบ้านอย่างไรให้เหมาะกับตัวบ้าน

การที่เราจะสร้างบ้านให้สวยถูกใจ และมีความสบายตาสวยงาม และถูกอกถูกใจเพื่อนบ้านใกล้ เรือนเคียงนั้นทางเราจำเป็นต้องคำนึงถึงโทนสีที่สวยโดดเด่น และต้องเป็นโทนสีที่เราชอบ และจำเป็นต้องกลมกลืนกับตัวบ้านทั้งในบ้านและนอกบ้านอีกด้วยซึ่งวันนี้เราจะมานำเสนอการใช้โทนสีเพื่อให้เข้ากับตัวบ้านและมีเข้ากันของตัวบ้านมากทุดโดยไม่ผิดเพี้ยนไปจนทำให้บ้านของลูกค้าดูไม่สวยงามซึ่งในยุคสมัยนี้ปี 2022 นั้นมีโทนสีหรือpantone ให้เราเลือกใช้เยอะแยะ ซึ่งเราสามารถออกแบบ และก่อสร้างบ้านของเราให้ออกมาในโทนสีที่เราชอบเรามาดูกันดีกว่าว่าโทนสีในยุคสมัยนี้โทนสีหรือpantone โทนไหนบ้างที่หน้าใช้ และมีความสวยงาม สามารถนำไปใช้เพื่อพิจรณาในการออกแบบ หรือก่อสร้างบ้านของเราตามแต่ใจชอบได้

ไอเดียสร้างบ้านด้วยสีสันที่เหมาะสม

1.โทนสีที่สวยงามอิงกับตัวโทนธรรมชาติ

โทนสีClassic Blue สีบ้าน ที่เป็นสีน้ำเงินโทนเดียวกับโทนของท้องฟ้า ที่แสนสดใสของเรา ซึ่งเป็นโทนสีที่ดูสว่างไสว มีความน่าเชื่อถือ ดูมีความมั่นคง และมีความ Classic ในแบบฉบับยุค 90 อีกด้วยเพราะด้วยกับว่าโทนสีนี้เป็นสีฟ้าที่มีความเข้มของสีดำเข้าไปผสมปนเปทำให้โทนสีนี้มีสวยงามสว่างไสวและยังมีความเข้มขรึมภายในตัวอีกด้วย เพื่อกับท้องในยามสดใสก็จะดูสบายตาดูหน้าลุ่มหลง และมีความเข้มขรึมในยามฟ้าร้องอีกด้วย ถ้าพูดด้วยหลักฮวงจุ้ยแล้วละก็โทนสีนี้จะเป็นสีที่มีความมั่นคงเชื่อถือได้ มีความคลาสสิก แฝงไปด้วยความสงบนิ่ง ช่วยผ่อนคลายในยามเหนื่อยล้า ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งการเลือก สีบ้าน โทนClassic Blue แต่งแต้มบ้านของเราในหลายๆส่วนของตัวบ้านนั้น ไม่ว่าจะเป็นพื้น ผนัง ฝ้า หรือเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงประตูบ้าน หน้าต่างบ้านนั้น จะทำให้บ้านของทางดูมีชีวิตชีวาซึ่งรหัสของสี pantone คือ 19-4052 TCX

สีบ้าน
สีบ้าน
สีบ้าน
สีบ้าน

2.โทนสีชมพูอมม่วง หรือ Beetroot Purple

เป็นโทนสีชมพูสวยใสในสไตล์ที่ผู้หญิงชื่นชอบ ดูมีความสวยหวานและก็ได้รับความนิยมในบางส่วนในหลายๆบ้านด้วยกัน ด้วยกับว่าโทนสีนี้จะเป็นโทนที่มีความอบอุ่นและมีความเชื่อมโยงกับธรรมชาต บ่งบอกถึงความเอื้อเฟื้อและมีความอารีภายในตัว และยังบ่งบอกของการเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเหมือนครอบครัวที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้นอย่างอบอุ่นกลมเกลียว และการอยู่ร่วมกัน เปรียบเสมือนการได้พบสิ่งใหม่ที่แตกต่างจากเดิมจากบ้านหลายๆหลัง ช่วยให้บรรยากาศมีความล่มเย็น มีสีสัน และมาพร้อมกันความอบอุ่นความกลมเกลียวที่อบอวนไปทุกอณูและทุกๆมุมภายในบ้าน ซึ่งรหัส pantone ของสี Beetrool Purple ก็คือ 18-0940 TPX

สีบ้าน
สีบ้าน
สีบ้าน
สีบ้าน

3.โทนสีน้ำตาลทองมีความย้อนยุคและมีความสวยงามแบบไทยๆ

ซึ่งด้วยกับโทนสีน้ำตาลทองนี้เองมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทำให้เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่บ้านหลายๆหลังทำการออกแบบและตกแต่งบ้านให้ออกมาในโทนสีน้ำตาลทองนี้ ซึ่งสีน้ำตาลทองนี้เองเป็นเฉดสีที่สะท้อนถึงความหมายหรือความเชื่อมโยงกับ ความเป็นอดีตและมรดกพื้นที่ที่มีความหมายตามแหล่งพื้นที่ๆอยู่อาศัยในพื้นที่ต่างๆ และมีความสวยงามตามแบบฉบับไทยๆมีความเป็นวิจิตรงดงามของสิ่งก่อสร้างหรือสถาปัตยกรรมที่งดงามสวยงาม ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันอันเก่าแก่ ซึ่งเป็นสีที่ทรงอำนาจและบงชี้ถึงความรุ่งเรือง และความแข็งแกร่ง บ้านที่ออกแบบบ้านหรือตกแต่งบ้านด้วยสีกลุ่มน้ำตาลทองนี้ หรือชื่อภาษาอังกฤษเรียกสีนี้ว่า Golden Brown บ้านของท่านจะดูมีกลิ่นอายของความหรูหรา ทรงอำนาจ และบ่งบอกถึงความทรงพลังและมีอำนาจ ทำให้ผู้คนหรือผู้อยู่อาศัยภายในบ้านที่ทาสีด้วยโทนนี้รู้สึกมีพลังและแรงขับเคลื่อนในการเดินชีวิอย่างราบรื่นและมั่นคง รวมถึงงานบิ้วอิน งานลอยตัว เฟอร์นิเจอร์ หรือ พร็อพจัแต่งบ้านที่ใช้สีโทนน้ำตาลทองนี้ ก็รู้สึกถึงพลังงานที่ขับเคลื่อนอย่างทรงพลังและมีอำนาจและความมั่นคงเช่นเดียวกัน รหัสสีของสี Golden Brown คือ PANTONE 18-0340 TPX

สีบ้าน
สีบ้าน
สีบ้าน
สีบ้าน

4.กลุ่มโทนสีดินเผา หรือ Baked clay

เป็นโทนสีที่ประสมความลงตัวของสีส้มกับสีน้ำตาล ให้มีความเข้ากัน รู้สึกถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมีความอบอุ่น ซึ่งหลายบ้านในประเทศไทยแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทยก็นิยมใช้เฉดสีโทนนี้กันมาอย่างช้านานและแพร่หลายในประชาชนพื้นเมือนตามแหล่งที่อยู่อาศัยตามชนบท ก็มีบทบาทกับโทนสีเป็นอย่างมากเช่นเดียวกัน ซึ่งสีกลุ่มดินเผานี้เองให้ความรู้สึกถึงความกลมเกลียว แฝงด้วยความสวยงามของวัฒนธรรมดั่งเดิม เป็นสีกลางในการเชื่องโยงมนุษย์และธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งถ้าออกแบบบ้านและตกแต่งบ้านด้วยสีเฉดนี้จะมีความรู้สึกถึงความสงบ แสดงถึงการมองโลงอย่างเป็นกลางและเข้าใจในสัจจะธรรมและธรรมชาติรวบรวมไว้ด้วยกัน โดยการตกแต่งนั้นผู้ออกแบบสามารถใช้สีนี้จับคู่กับวัสดุอื่นๆได้ตามใจชอบเลย ไม่ว่าจะเป็นตกแต่งด้วยไม้หรือคอนกรีต ก็สามารถทำได้เช่นกัน กลุ่มสีดินเผานี้เอง จะเพิ่มมิติให้กับบ้านของเรา และเพิ่มความอบอุ่น และควบรวมธรรมชาติให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการออกแบบและตกแต่งบ้านที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะตกแต่งบ้านฝ่านเฟอร์นิเจอร์โต๊ะ ตู้ เตียง หรือบิ้วอิน ทั้งบ้าน ตัวคอนโด อาคารพาณิชย์ หรือ อพาร์ทเม้นท์ ก็ตามทีก็สามารถตกแต่งให้ออกมาในโทนนี้ได้เช่นกันซึ่งสีกลุ่มดินเผา หรือ Baked clay จะมีรหัส PANTONE 18-1441 TPX

5.กลุ่มสีเขียวพาสเทล หรือ Neo Mint

เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่มาแรงและได้ความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งในประเทศไทยหรือต่างประเทศเองก็ตามที เป็นสีเขียวที่มีความซอฟลงและบ่งบอกถึงความอ่อนโยนเป็นสีที่บ่งบอกถึงความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่มีความโอบอ้อมอารี ซึ่งสามารถนำมาประยุกต์กับการตกแต่งบ้านได้หลากหลายแนวทางไม่ว่าเป็นการทาสีบ้านทั้งภายในและภายนอกมีความแปลกใหม่ไม่เหมือนบ้านอื่นที่ส่วนใหญ่จะเป็นบ้านโทนสีขาว หรือโทนสีของความโมเดิร์น ที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย และสามรถงานลอยตัว จำพวกโต๊ะเก้าอี้งานเฟอร์นิเจอร์ ก้ได้เช่นกันถ้าใครชอบในความสดใสของตัวสีบวกับพลังของความโอบอ้อมอารี ก็สามารถนำไอเดียของสีนี้ไปใช้ได้เช่นกัน ซึ่งจะทำให้บ้านของท่านสดชื่น และมีความสดใส ด้วยกับสีที่มีความสว่าง ทำให้มีอารมณ์ที่เย็นลงและรู้สึกผ่อนคลาย และเป็นสีสีแหล่งการพักผ่อนอีกด้วยใครที่ชอบสีโทนสีเขียวพาสเทล หรือ Neo Mint รหัส PANTONE ของสีนี้คือ PANTONE 13-0117 TCX

เราเป็นมากว่าผู้รับเหมาทั่วไป เพราะเรามีความชำนาน และความโดดเด่นที่เฉพาะตัว ที่ไม่เหมือนใครในหลากหลายสไตล์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เราไม่อยากให้ท่านเสียเวลาเปล่า กับผู้รับเหมาทั่วไปที่ไม่มีความรับผิดชอบทิ้งงาน และไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะหาผู้รับเหมาที่ดีและมีประสบการณ์มีความชำนาน และมีทีมงานจากหลายๆฝ่ายละก็ สามารถทักหาเราได้เล

ติดต่อเรา⁣

รับออกแบบร้านเหล้า

หรือโทรติดต่อได้ที่เบอร์

☎️ TEL : 098-016-1989